Chương 24 - Em bé ăn

16.2K 680 195
                                    

Kim Taehyung tuy có tiền nhưng cũng rất điệu thấp.

Đôi khi vì gia tộc lại không thể không lộ diện trước công chúng. Rốt cuộc dòng chính của gia tộc Kim chỉ còn hai chị em hắn, nhưng đến đời con của bọn hắn, chắc hẳn sẽ nhộn nhịp hơn một chút.

Rốt cuộc năm đứa nhỏ, cũng không ít.

Kim Taehyung thay đổi ảnh đại diện từ chim ưng mỏ đỏ thành "ảnh gia đình": Bàn tay lớn nhất được đặt ở dưới cuối, phía trên là một bàn tay có kích cỡ nhỏ hơn mấy lần, trắng nõn, ngón tay thon dài, đầu ngón hồng hào, xinh đẹp, phía trên nữa là ba bàn tay nho nhỏ, hơi mũm mĩm của bảo bảo.

Instagram của Kim Taehyung trong nháy mắt bị bão like.

"Nhị gia vậy mà chơi ẩn hôn? Quá kích thích rồi?"

"Không phải chứ, không phát thông báo hẹn hò, rồi đùng một phát có con luôn, còn có hẳn ba đứa."

"Mọi người đừng có nghĩ nhiều, Nhị gia chỉ là đột nhiên muốn lập gia đình nên mới có động tĩnh thế thôi. Xin một slot làm con dâu thứ của nhà Kim."

"+1"

"+2"

"..."

"Mấy lầu trên có phải là mơ hơi cao rồi không? Người như Nhị gia thì tiêu chuẩn chọn bạn đời phải cao như thế nào chứ? Trước hết cần phải cố gắng học thật giỏi đi đã."

"Đồng ý với lầu trên."

"..."

Kim Taehyung cũng không trả lời bất kỳ bình luận nào, đó chỉ là thông báo bước đầu đến công chúng.

Ít hay nhiều thì mọi người cũng sẽ hiểu có một khả năng: Gia tộc Kim sắp có hoặc đã thêm một người con dâu rồi.

Đồng thời dập tắt mấy kẻ có ý định muốn leo lên trên bằng mưu hèn kế bẩn như Kiều gia phụ tử.

Sắp tới sẽ đến tiệc đầy tháng của bảo bảo, hắn sẽ đẩy nhanh việc dọn dẹp tàn dư của phe cánh chi thứ trong gia tộc, lót đường cho bọn nhỏ sau này.

Kim Taehyung đã lâu không đến công ti, mọi người mặc dù rất tò mò vì hành động mới nhất của hắn nhưng cũng không dám tỏ ra hiếu kỳ trước mặt hắn.

Hôm nay, hắn lại đột ngột đến công ti sau gần ba tháng vắng mặt, mọi người hơi ngạc nhiên nhưng cũng chỉ hợp thời chào hỏi, không nói gì thêm, đợi hắn cùng Dương Điền đi vào thang máy mới khẽ nói với nhau.

"Có ngửi thấy mùi gì khác không?"

"Không biết, không ngửi thấy mùi gì cả."

Cũng phải, Alpha SSS muốn giấu mùi hương, bọn họ có làm cách nào cũng không nhận ra được.

Taehyung trở lại bàn làm việc thân quen sau ba tháng có chút bồi hồi, trên bàn làm việc đã sớm thay ảnh chụp lúc hắn còn niên thiếu thành ảnh của Điền Chính Quốc mặc áo cam trắng tươi cười và ba đứa nhỏ cũng ăn mặc giống như baba.

Hắn hít sâu một hơi, bắt tay vào làm việc.

Phải làm việc để kiếm tiền nuôi các bảo bảo, lên tinh thần nào Kim Taehyung!!!

[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ