Chương 25 - Thuốc tránh thai

14.6K 588 57
                                    

Dương Điền đỡ eo, xoay người muốn xuống giường liền bị một cánh tay cường tráng giữ lại, nam nhân nằm bên cạnh hơi híp mắt, ngữ điệu đè thấp.

"Giờ này đi đâu?"

Dương Điền:" Đi mua thuốc tránh thai."

Hoàng Thiên Hạo:"..."

Điền Điền không phải là bị hắn chịch đến ngu rồi đi?

Beta không đi khai phá khoang sinh sản sao có thể mang thai?

Dương Điền bực mình tránh đi ánh mắt nghi hoặc của hắn, nhấc lên quần.

"Ngưng nghĩ linh tinh đi, tôi đi mua cho người khác."

Hoàng Thiên Hạo lại càng không vui, ôm eo y kéo lại đây, nghiến răng đe doạ.

"Chịch xong liền nhớ đến bản thân đã từng đi khắp nơi gieo giống nên chạy nhanh đi dọn dẹp hậu quả?"

Dương Điền cũng không thể nói với hắn mình bị vô sinh, đưa mắt liếc cái đống bự chảng giữa háng hắn, tuy không có cương nhưng kích cỡ cũng khủng bố hơn y không biết bao nhiêu lần liền không khỏi nảy sinh tâm ghen ghét.

Vì cái gì mình là Beta?

Dương Điền tát lên đầu hắn, ánh mắt lạnh lẽo.

"Ăn nói đàng hoàng cho tôi, tôi cũng không phải loại người giống anh, làm tình cũng không biết dùng bao."

Bất ngờ, y lại bị Hoàng Thiên Hạo đè xuống, người kia đã có chút sinh khí, hắn đem cổ tay Dương Điền đặt ra sau lưng như đang trấn áp tội phạm, vuốt tóc cười lạnh.

"Phải, phải. Tôi không biết dùng bao, còn cậu thì lại biết nên có thể dùng trái ớt này đi khắp nơi gây hoạ?"

"Điền Điền, cậu không tự nhận ra được mình bây giờ đã là cái loại không rời được dương vật của tôi hay sao?"

Dương Điền có chút nóng nảy, mắng người.

"Tên khốn, cút xuống."

Hắn không có buông ra, còn đem quần lót màu xám tụt xuống lần nữa, để lộ bờ mông trắng nõn căng mẩy mê người. Dương Điền đã hơi bắt đầu sợ, y còn phải đi mua thuốc cho giám đốc, không thể làm nữa.

Vì thế, không khỏi nhẹ giọng.

"Hoàng Thiên Hạo, anh đi xuống có được không...tôi có việc thật..."

Người kia lại không mảy may di chuyển, đưa tay tuốt lộng cự vật thô tráng tím đen, chẳng mấy chốc nó lại hoạt bát đứng thẳng, kích cỡ ước lượng cũng đã vượt quá hai mươi centimet.

Mặc cho Dương Điền cầu xin, hắn đưa tay căng ra lỗ nhỏ còn sưng đỏ, nhớp nháp, đem cự căn nóng rực nguyên cây nhét vào.

Thanh niên bị hắn thọc một phát đến dạ dày độn đau, đưa tay vò lấy ga giường.

"Đau...đau...hức...Hoàng Thiên Hạo...đừng vào nữa...tôi chịu không nổi..."

"Hôm nay, chúng ta làm đã làm rất nhiều lần rồi...anh tha cho tôi đi..."

Hoàng Thiên Hạo cười cười, gương mặt tuấn mỹ tràn đầy vẻ cười nhạo, đẩy dương vật sâu hơn một chút.

[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ