Chương 35 - Hiến tặng tuyến thể

9.8K 546 62
                                    


Người hiến tặng dây tuyến mạch phát xuất hiện sớm hơn Kim Taehyung dự tính, khi Dương Điền đến cho hay tin, hắn còn đang ôm Điền Chính Quốc, cắt móng tay cho cậu.

Dương Điền đẩy cửa bước vào:"..."

Kim Taehyung :"..."

Hắn điềm tĩnh buông người ra, Điền Chính Quốc bị thả đi rất vui vẻ, ôm lấy chăn tiếp tục ngủ nướng.

Dương Điền vờ như không thấy, giọng nói rõ ràng đang rất cao hứng.

"Giám đốc, có người đồng ý hiến tặng cho Điền tiên sinh rồi."

Kim Taehyung ngưng lại, ánh mắt không giấu nổi vẻ kinh hỉ.

"Ở đâu? Là ai? Có phù hợp không?"

Dương Điền gật gật đầu.

" Người của Lục gia đều xét nghiệm cả rồi, có ba người có thể hiến nhưng hết hai người đều từ chối. Chỉ có Lục Thiên Tiếu - cháu họ của Lục Bá Thiên quyết định hiến tặng."

Nói đoạn, y đưa sơ yếu lý lịch của Lục Thiên Tiếu cho Kim Taehyung xem qua.

Lục Thiên Tiếu là con ngoài giá thú của anh trai Lục Bá Thiên - Lục Nhất Nguyên. Là một Omega trẻ tuổi, năm nay chỉ mới tròn hai mươi tuổi.

Y đang học đại học năm Hai khoa mỹ thuật, nhóm máu B, sức khoẻ không có vấn đề gì.

Kim Taehyung xem một hồi, lại nhìn Dương Điền.

"Có biết tại sao cậu ta chủ động muốn hiến không?"

Hiến dây mạch tuyến phát cũng sẽ tổn hại nhất định đối với cơ thể, tỷ như khoang sinh sản sẽ thoái hoá giống Beta, người bình thường sẽ ít ai chịu đi hiến, dù cho có nhận được số tiền lớn đến thế nào đi chăng nữa.

Dương Điền gật đầu.

"Theo thông tin điều tra được thì Lục Nhất Nguyên đang cố ép gả Lục Thiên Tiếu cho Trần đổng làm vợ kế. Cậu ta không đồng ý, mấy ngày trước vừa trốn đi khỏi nhà, tìm việc ở ngoài thì bị cha ruột phá rối, sắp đói chết rồi."

Kim Taehyung nhíu mày, lại nhìn kĩ gương mặt trong hồ sơ.

Còn quá trẻ.

Trông cũng có vài phần giống với tiểu Quốc.

"Cậu ta còn có thêm điều kiện gì không?"

Dương Điền hơi chần chừ một hồi.

" Cậu ta... nói muốn gặp giám đốc."

Y lo ngại Lục Thiên Tiếu sẽ nhân cơ hội tiếp cận Kim Taehyung . Dù sao thì người này cũng được xem là một Omega xinh đẹp, lại còn trẻ trung như thế, ngờ nghệch như Điền tiên sinh làm sao đấu lại...

Bên đây, Kim Taehyung lại không mấy để ý. Ánh mắt ngẫu nhiên dời đến gương mặt của Điền Chính Quốc liền không thể rời đi nổi. Đồng tử xanh dương như muốn thu trọn bộ dạng ngủ ngoan của thiếu niên vào trong trí óc. Môi hồng phớt, cánh mũi cao gọn khẽ phập phồng, ngay cả lông mi cũng dài như vậy...

Thật là xinh quá.

Thật là xinh quá.

Là bảo bối nhà ai mà xinh quá.

[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ