Chương 45 - Không chích thuốc nữa

9.6K 427 53
                                    

Dương Điền không hiểu vì sao từ hỏi tội Hoàng Thiên Hạo chuyển sang cùng hắn lăn giường.

Nhưng chính là, y không thể dừng lại.

Một tháng cấm dục, chỉ chăm chăm vào công việc, còn phải bày mưu tính kế lật đổ Lý Thiếu Quân, cắt triệt đường lui của Liêu Giai đã khiến y thấy mỏi mệt.

Hơn nữa, bộ dạng của Hoàng Thiên Hạo thật sự có thể...khơi dậy hứng thú của y.

Ngón chân trắng nõn không ngừng gãi gãi trên thân cán tím đen, khiến nó càng trở nên hung hăng, cứng rắn.

Dương Điền nhìn Hoàng Thiên Hạo lên cơn phát tình, rủ lòng thương giúp hắn đạp dương vật.

Hoàng Thiên Hạo: ...

Hắn nghi ngờ Điền Điền nhà hắn cố ý trả thù, nhìn bộ dạng không chừng là thực sự muốn đem cái đó của hắn đạp gãy.

Bất quá, hắn không có sợ.

Điền Điền nhà hắn thấy hung dữ là thế nhưng thực ra cũng rất đau lòng hắn đâu.

Vừa nghĩ thế, trên mặt lại ăn thêm một cái tát.

Dương Điền cười gằn

"Là chó sao không sủa đi?"

Hoàng Thiên Hạo:"...."

Em thay đổi rồi.

Hắn vẫy đuôi lấy lòng kêu "gâu" một tiếng, còn vươn đầu lưỡi thô nhám đi liếm láp dương căn đã mềm hơn một nửa của đối phương, đem tinh dịch còn sót lại trên thân cán liếm sạch, bộ dạng thực giống với chó được Dương Điền nuôi.

Phân thân dưới chân ngày càng cứng như thiết, dâm dịch rỉ ra từ quy đầu vung vẩy chảy đầy đất khiến Dương Điền vốn sạch sẽ nhìn thấy liền không vui.

Y đạp lên ngực Hoàng Thiên Hạo khiến hắn phải ngã ra phía sau, hai mắt u tối nhìn bờ ngực cường tráng không ngừng phập phồng. Hầu kết thanh niên hơi lăn lộn một chút, y cưỡi lên người Hoàng Thiên Hạo, đưa tay véo lấy đầu vú màu nâu thẫm của hắn.

"Suốt ngày chỉ nghĩ đến chuyện này thôi đấy à?"

Hoàng Thiên Hạo lắc đầu gọi lại gật đầu, nở nụ cười được xem như là e thẹn lấy lòng.

"Không có.......anh chỉ như thế này đối với Điền Điền mà thôi."

Dương Điền chơi thực sự nhập tâm, ngón tay thon dài như muốn đem đầu ti kia ngắt xuống, còn mắng hắn.

"Đồ dâm đãng, ngực dễ dàng cứng lên như vậy.......chắc là đã bị đàn ông chơi qua nhiều lắm rồi phải không?"

Hoàng Thiên Hạo:"...."

Không, đó là do anh đi tập gym.

Cơ bắp của Alpha vốn rất phát triển, chỉ cần chăm một chút sẽ lên cơ rất nhanh. Hơn nữa, cũng chẳng có tên nào dám làm vậy với hắn, ngoại trừ Điền Điền.

Hoàng Thiên Hạo ra vẻ đáng thương.

" Không có..... Lần đầu của chó đực là do Điền Điền tiên sinh lấy đi, chó đực chỉ trung thành với mỗi tiên sinh mà thôi."

[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ