Phiên ngoại 1 - Hoàng Cảnh Nghi

7.8K 309 55
                                    

Đạo sĩ dùng sức giãy giụa, chính là tránh thoát không khai dây thừng, sắc mặt đỏ bừng, lạnh giọng hô

"Yêu quái, buông ta ra."

Thiếu nữ cười ha hả, siết chặt dây thừng khiến đạo sĩ đều phải hít thở không thông.

"A di đà phật."

Lúc này, Hoàng Cảnh Nghi ăn mặc trường bào hòa thượng bước ra, bộ dạng nghiêm trang giống như một đại sư thực thụ.

Nam sinh trong vai đạo sĩ thấy được Viên Không đại sư, ánh mắt tức khắc sáng ngời. Theo kịch bản, thì đạo sĩ có thể giải quyết mẫy yêu quái nhãi nhép, nhưng nữ yêu quái này có điểm mạnh, phải nhờ đến Viên Không.

" Viên Không đại sư, xin hãy giúp bần đạo một tay, con yêu quái này muốn lạm sát người vô tội ."

Đạo sĩ lập tức hô.

Thiếu nữ xinh đẹp hừ lạnh nói

" Đầu trọc, chuyện này không liên quan đến ngươi, cút qua một bên đi."

Hoàng Cảnh Nghi đóng vai Viên Không hòa thượng a di đà phật một tiếng, hướng thiếu nữ nói

" Tại sao lại muốn gϊếŧ người?"

Thiếu nữ hơi hơi mỉm cười

"Vì sao không thể gϊếŧ, tên này là đạo sĩ chuyên săn nội đan của yêu quái, gϊếŧ rất nhiều sơn dã tinh quái, nếu diệt trừ yêu quái quấy nhiễu dân chúng cũng liền thôi, nhưng yêu tinh, yêu quái không có đi ra ngoài làm xằng làm bậy, hắn cũng tìm đến gϊếŧ."

Phó hội trưởng gật gật đầu, cả ba phối hợp rất ăn ý.

Giản Vi thuộc lời thoại tốt, phản ứng nhanh nhạy. Hoàng Cảnh Nghi thì thần thái rất chững chạc, hoàn toàn phù hợp với vai Viên Không.

Giản Vi lắc đầu

" Viên Không, ngươi nói ngươi đối thiên hạ có lòng thương hại, liền tính là sơn dã tinh quái, cũng vô tội. Là Phật, cũng có kim cương nộ mục hiện thân là vì hàng phục kẻ ác,cũng vì cứu độ chúng sinh, vì sao ta không thể gϊếŧ kẻ ác."

Viên Không mỉm cười, mắt hoa đào ánh lên vẻ hiền từ, hướng đạo sĩ bị bó giống cái bánh chưng nói:

"Mô phật."

"Thí chủ yên tâm, bần tăng nhất định sẽ siêu độ cho thí chủ."

Đạo sĩ:......

Giản vi:......

Phó hội trưởng:....

"Cắt!!!!"

Cái này sai kịch bản rồi.

Phải là Viên Không bất đồng ý kiến với nữ chính, đem đạo sĩ thả đi, từ đây hai người kết ân oán hay giao tranh với nhau, Viên Không từ từ nảy sinh tình cảm với nữ chính.....cuối kịch còn vì nàng mà hiến đi pháp lực, thân tiêu khí vẫn mới đúng.

Điền Hạo Nam sớm đã ôm bụng cười sắp điên rồi.

Phó hội trưởng không hài lòng, đập đập kịch bản hướng Hoàng Cảnh Nghi phê bình.

"Chẳng phải tôi đã đổi viết lại lời thoại rồi sao, sao cậu không chịu học theo?"

Hoàng Cảnh Nghi bình tĩnh đáp.

[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ