Cao Sơn Lâm vẻ mặt tối sầm chặn lại nam nhân trẻ tuổi đang muốn đi ra ngoài, ngữ điệu lạnh lẽo nói.
"Tôi đã mang người đến đây rồi, anh mau làm cho ba mẹ tôi trở về như bình thường đi."
Lục Thiên Hạo hơi dừng lại, nhìn hắn từ trên xuống dưới rồi mới cất tiếng cười.
"Vẫn chưa có đến lúc, Chính Quốc vẫn còn chưa có chịu tin chuyện mà ba mẹ cậu bịa ra...thả làm thế nào được."
Sơn Lâm tức đến nghiến răng nghiến lợi.
"Chẳng phải các người đã nói chỉ cần đưa Chính Quốc đến đây thì sẽ thả chúng tôi ra sao? Bây giờ lại nuốt lời?"
Lục Thiên Hạo xem hắn như một tên ngốc.
"Thả các người ra để các người chạy đi thông báo cho cái tên đang bao dưỡng nó à?"
Hắn đột nhiên nghe thấy lời này cảm thấy rất buồn cười.
"Có con rể là Alpha SSS, lão già đó còn chưa vừa lòng sao?"
Lục Thiên Hạo chỉ mỉm cười không nói.
Cha của hắn thích có con rể mới là lạ. Hiện tại lão ta còn chưa có gần gũi Điền Chính Quốc đủ lại phải giao cậu cho tên Alpha khác chăm sóc, đương nhiên lão sẽ không chịu.
Hơn nữa, Lục Thiên Hạo nhận ra ánh mắt của ba y dành cho đứa em trai có nửa huyết thống này có chút kì lạ.
Như là muốn thông qua nó nhìn thấy được một người nào khác.
Vừa thâm tình, dịu dàng lại khiến y có chút buồn nôn.
Y thà bị ba đánh đi không nổi còn hơn để lão nhìn với ánh mắt sến súa như vậy...da gà da vịt đều nổi lên hết rồi đây này.
Lục Thiên Hạo bật cười, vỗ vỗ vai Sơn Lâm.
"Yên tâm đi, nếu tiểu Quốc thành công tin lời, mấy người sẽ được thả ra, tôi đã hứa thì sẽ không nuốt lời."
Cao Sơn Lâm nhìn theo bộ dạng đắc ý của y, không khỏi nắm chặt tay.
Kẻ có tiền vẫn luôn khốn nạn như vậy.
Kim Taehyung cũng thế, Lục gia cũng thế.
...
Điền Chính Quốc mất tích gần được một ngày, cơn giận của Kim Taehyung đã lên đến đỉnh điểm. Hắn hận không thể lật tung thành phố B lên tìm người, cũng không từ bất kỳ thủ đoạn nào để bắt những người bị tinh nghi, mang đi tra khảo.
Không những hắn, mà ngay cả đại tiểu thư của gia tộc Kim cũng rất để mắt tới chuyện này, huy động không ít nhân lực để tìm người, hai chị em cứ bắt người rồi lại chất vấn khiến thần kinh của bọn họ ngày nào cũng căng như dây đàn.
Kháng cự cũng không có hiệu quả.
Gia tộc Kim được chính phủ đặc cách như một thành phần quan trọng của chính phủ, vì đây là nơi sinh ra những bậc tinh anh nòng cốt của quốc gia, tỷ như Kim Taehyung là Alpha SSS cấp, chị gái của hắn là SS cấp.
Họ có quyền phán xét tội danh của bất kỳ kẻ nào gây hại, ảnh hưởng xấu đến gia tộc. Đó là lý do tại sao Osman bị giam gần nửa tháng nhưng không ai dám đến cứu hắn, vì sợ Taehyung ghi thù, đến lúc đó mất nhiều hơn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba
FanficThể loại: Đam mỹ , ABO, 1x1, Sinh con, Niên thượng, Ngọt sủng, Hài hước, Hiện đại, Đô thị, Cẩn trọng, ôn nhu công x Ngoan ngoãn, đảm đang,bán ngô nướng, trí lực thấp thụ. Nhân vật chính: Kim Taehyung x Điền Chính Quốc Nhân vật phụ: Kim Taeyeon, Gia...