Lý Gia.
Nghe tiếng đập phá đồ đạc trong phòng, người hầu run rẩy nhìn nhau nhưng cũng không ai dám bước vào can ngăn vì đã có người bị cái kẻ đang phát cuồng kia cào rách mặt mày.
Lý Thiếu Quân đau đầu ko mở ko ko, không ngờ Liêu Giai nổi giận, nhân lúc hắn không có ở đây liền dẫn Dao Dao đi mất.
Mấy ngày nay y lo đối phó với Tiêu Trác Âm, còn phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Lý lão gia, ông không vừa mắt Liêu Giai, cảm thấy cô ta ngoài mặt là thanh thuần, bên trong vốn là cái kỹ nữ.
Quan trọng là....Liêu Giai là Beta, xác xuất sinh ra Alpha thừa kế cho Lý gia khá thấp, hơn nữa gia đình cũng không thuộc dạng trâm anh thế phiệt gì, vừa nhìn vào liền thấy chướng mắt, không so nổi một ngón chân của Tiêu Trác Âm.
Lý lão gia liền tìm cách cản trở Lý Thiếu Quân, khiến hắn không tìm thấy được người. Nếu không, hắn đã sớm tìm được nhà của Dương Điền mà làm loạn.
Lý Thiếu Quân tức tối đập rồi phá, phá rồi đập nhưng nhìn mớ hỗn độn do mình tạo thành liền càng nổi điên hơn. Đúng lúc này, điện thoại trên bàn của hắn bỗng sáng màn hình, phát ra âm thông báo có tin nhắn mới.
Hắn hít sâu một hơi, đưa tay lấy điện thoại.
Người hầu không nghe thấy tiếng đập phá nữa liền vui mừng. Chưa kịp bao lâu, trong phòng lại vang lên tiếng rít gào của Lý Thiếu Quân.
"Liêu Giai, cô là cái đồ tiện nhân."
....
Không hiểu sao Liêu Giai luôn có cảm giác bất an, trong lòng bồn chồn không yên.
Cô ta sờ sờ bụng, nghĩ thầm chắc là do hôm nay mình quyết định lén đi phá thai nên tâm trạng có chút không yên. Thế nhưng cũng không nên quá kéo dài, thai đã được hai tháng rồi, thời gian không trùng khớp, không thể nói với Dương mẫu là con của Dương Điền được, nếu không phá mà để lâu thì sẽ bại lộ mất.
Dù sao cũng là một mạng người.
Liêu Giai hít sâu một hơi, tự trấn an mình.
Đứa nhỏ này đến không đúng lúc, cô cũng chỉ là vì Dao Dao mà thôi. Nếu có duyên, mong nó sau này sẽ đầu thai làm con của cô và Dương Điền thì tốt rồi.
Nghĩ vậy, Liêu Giai liền bóp chặt điện thoại, ánh mắt hiện lên tia tàn nhẫn.
Lúc này, điện thoại lại trùng hợp reo lên. Liêu Giai nhìn tin nhắn mới đến từ dãy số xa lạ không khỏi run lên một chút.
Là ai?
Nhưng cũng mở tin nhắn ra xem.
Vừa đọc được vài dòng, cơ thể cô ta đã run lên bần bật, mặt mày trắng bệch như sắp ngất xỉu.
Là Lý Thiếu Quân.
Hắn đã biết mình đang trốn ở Dương gia, còn uy hiếp nếu không ra gặp mặt sẽ đến đây náo loạn, dắt Dao Dao về Lý Gia, còn sẽ không buông tha cho cô.
Liêu Giai không biết làm gì bây giờ, cô ta thực sự hối hận vì đã chọn đi theo Lý Thiếu Quân làm tình phụ, suốt mấy năm trời không được sống đường chính chính với tư cách là vợ của hắn, còn luôn bị cha của hắn chèn ép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba
FanfictionThể loại: Đam mỹ , ABO, 1x1, Sinh con, Niên thượng, Ngọt sủng, Hài hước, Hiện đại, Đô thị, Cẩn trọng, ôn nhu công x Ngoan ngoãn, đảm đang,bán ngô nướng, trí lực thấp thụ. Nhân vật chính: Kim Taehyung x Điền Chính Quốc Nhân vật phụ: Kim Taeyeon, Gia...