Chương 7 - Nội mua ngô

12.6K 874 453
                                    

Dương Điền đưa cho Kim Taehyung một xấp hồ sơ về thông tin cá nhân của Điền Chính Quốc, hắn im lặng nhận lấy mà nhìn qua một lượt.

Họ và tên công dân : Điền Chính Quốc.

Giới tính: Omega nam ( - )

Tuổi: 18

Trí Lực: 95

Đánh dấu đặc biệt: Không có.

Bệnh đặc biệt: Không có.

Phạm tội: Không có.

Nhóm máu: B.

Công việc: Không có.

...

Kim Taehyung nhìn qua ghi chú phần trí lực không khỏi nhìn Dương Điền.

"95?"

Dương Điền gật gật đầu.

"Cậu ấy hơi chậm chạp một chút so với người thường. Điều tra được là do lúc nhỏ bị sốt cao nên não bị ảnh hưởng, học hành sa sút, đã bỏ học từ năm lớp năm."

Mới mười tám, còn quá trẻ. Hơn nữa lại ngây thơ như vậy, thấy người khác tiền dư liền phải tìm người trả lại.

Ngốc nghếch nhưng lại chân thành khiến người ta phải đau lòng.

Hắn đã làm gì với một thiếu niên trong sáng thế này?

Kim Taehyung cảm thấy áy náy không thôi. Trong lòng lại dấy lên mặc cảm tội lỗi mãnh liệt.

Hắn lại đọc hồ sơ bệnh án của Điền Chính Quốc, lại tìm thấy cậu có lịch khám thai định kỳ. Hai tháng trước đã từng đi qua bệnh viện một lần, gần đây cũng mới đi một lần.

Mà hắn - tên đầu sỏ lại nằm trên giường dưỡng bệnh không khỏi có chút khó chịu.

Dương Điền nói thêm.

"Cậu ấy chưa có mối quan hệ tình cảm nào với người khác, mối quan hệ xã hội cũng chỉ có gia đình và một ít người quen."

Nên giám đốc à, 100% cậu ta đang mang thai con của ngài.

Kim Taehyung khép lại tài liệu, đưa mắt nhìn Dương Điền.

"Chỗ ở của cậu ấy điều tra được rồi?"

Dương Điền gật đầu.

"Địa chỉ tôi có dán phía sau thông tin lý lịch, ngài có thể xem qua."

"Cậu ta có một ít phí trợ cấp xã hội, vì không có bằng cấp nên không có việc làm ổn định. Mấy năm trước mới định chuyển sang bán hàng rong cho đến nay."

Taehyung nhíu mày, gõ gõ ngón tay lên mặt bàn.

"Điều kiện nhà bố mẹ nuôi của cậu ấy không được tốt sao?"

Dương Điền có chút không chắc mà nói.

"Có lẽ là đủ ăn đủ mặc. Họ có một người con trai đang học ở một trường tư, học phí khá đắt đỏ. Điền Chính Quốc cũng bắt đầu đi làm từ khi con trai Cao gia vào năm nhất."

Kim Taehyung rũ mi mắt, ngón tay khẽ chạm vào gương mặt thanh tú ở trên bức ảnh, nghĩ thầm.

Hoá ra là không muốn trở thành gánh nặng.

[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ