Tôn Ngộ Tường không hiểu vì sao sự tình lại thành ra như thế này.
Rõ ràng là gã chuẩn bị ôm mỹ nhân về nhà rồi, tại sao bây giờ lại phải đối mặt với năm họng súng chỉ vào đầu.
Hoàng Cảnh Nghi ngoan ngoãn ngồi trên sofa, thân hình đơn bạc khẽ run rẩy nhưng sống lưng vẫn thẳng tắp, kiên cường như không chịu đầu hàng trước cường quyền...
Tựa như một đoá hoa sen mọc gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.
Vừa nhìn thấy bộ dạng khả ái, ngây ngốc này của con trai, Hoàng Thiên Hạo đau lòng muốn chết, lại càng muốn cắt đi cái chân giữa của Tôn Ngộ Tường hơn.
Hắn bỏ qua Tôn Ngộ Tường đang bị thuộc hạ đè xuống sofa, lại đây xem Hoàng Cảnh Nghi.
Hoàng Thiên Hạo sốt ruột xoay quanh, luôn miệng hỏi.
"Bé Đẹp, con có bị làm sao không?"
Hoàng Cảnh Nghi ngẩng đầu nhìn cha của y, mắt hoa đào vốn xinh đẹp, tinh xảo nay lại vì bị khi dễ mà trở nên ửng đỏ.
"Không sao, may mà ba đến kịp. "
Nói là thế, nhưng bả vai vẫn không ngừng run rẩy.
Hoàng Thiên Hạo: ....
Hôm nay chính là ngày giỗ của Tôn Ngộ Tường.
Tôn Ngộ Tường vừa thấy được vẻ mặt sát khí lẫm liệt của Hoàng Thiên Hạo, lại thấy bộ dạng che chở của hắn đối với người đẹp liền hô không xong.
Thả dê nhầm đối tượng.
Hắn run rẩy mà kêu lên.
"Chú Hoàng...Chú Hoàng....đây là hiểu lầm ....con chỉ muốn làm quen với em nhà mình mà thôi."
Hoàng Thiên Hạo ha một tiếng, cố ý kéo dài giọng nói.
"Làm quen?"
"Làm quen lại có thể doạ thằng bé thành như vậy?"
Tôn Ngộ Tường nhìn qua Hoàng Cảnh Nghi liền thấy người nọ vẻ mặt như bị kinh sợ, run rẩy nấp sau lưng Hoàng Thiên Hạo, tay nhỏ nắm lấy vạt áo của hắn không buông.
Tôn Ngộ Tường: .....
Đậu má.
Người vừa nãy bị trêu chọc cũng không thèm chớp mắt một cái là ai?
Gã cảm thấy oan uổng quá, rõ ràng ngay cả tay của Hoàng Cảnh Nghi còn chưa có được sờ.
Có ai mà ngờ trời đất bao la thế mà gã lại đi trêu chọc ngay con trai của Hoàng Thiên Hạo.
Phải biết lão hồ ly này cưng chiều con có tiếng, thậm chí còn không muốn để nó lộ mặt hay mang đi giới thiệu với ai bao giờ, nói thẳng ra là không vừa mắt ai, còn lo sợ con trai bị Alpha mê hoặc.
Giấu con như mèo giấu cứt.
Cưng chiều con không đáng sợ. Cưng chiều con mà còn có quyền thế mới đáng sợ.
Tôn Ngộ Tường bị người vả miệng mười cái, môi sưng vều như vừa mới được đi xăm phun.
Gã biết đã đến đường cùng nhưng vẫn còn cố nài nỉ, nước mắt lưng tròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba
FanfictionThể loại: Đam mỹ , ABO, 1x1, Sinh con, Niên thượng, Ngọt sủng, Hài hước, Hiện đại, Đô thị, Cẩn trọng, ôn nhu công x Ngoan ngoãn, đảm đang,bán ngô nướng, trí lực thấp thụ. Nhân vật chính: Kim Taehyung x Điền Chính Quốc Nhân vật phụ: Kim Taeyeon, Gia...