Sáng sớm, dì Lưu đã thấy không khí trong nhà rất lạ. Điền tiên sinh và tiên sinh vốn dính nhau như sam bây giờ lại mỗi người ngồi một nơi, không ai nói với nhau câu nào.
Elizabeth nhìn hai người rồi lại cúi đầu liếm móng vuốt.
Tiện dân và Ngốc bảo bảo uống lộn thuốc?
Kim Taehyung ngồi ở bàn cơm, tâm tư lại không đặt ở thức ăn, mắt cứ nhìn chằm chằm Điền Chính Quốc, dưới mắt có quầng thâm do đêm qua không được ngủ tốt.
Điền Chính Quốc đêm qua ngủ ở phòng riêng, còn khoá lại cửa, hắn sợ ban đêm kỳ thai biến lại tái phát nên không kỳ nào ngủ ngon, cứ lắng nghe phòng bên có tiếng động hay không thành ra nguyên một đêm thức trắng.
Điền Chính Quốc lại tránh né ánh mắt của hắn, ăn được phân nửa liền bỏ bữa, đi tìm Elizabeth.
Kim Taehyung cười khổ, nói với dì Lưu.
"Dì dọn dẹp đi."
Dì Lưu hơi ngạc nhiên nhìn thức ăn đầy ắp trên bàn, không hiểu vì sao.
"Nhưng ngài đã ăn đâu."
Taehyung lắc đầu.
"Tôi ăn không vô, lát nữa lên công ti lại ăn sau."
Dì Lưu gật đầu, thấy tâm trạng hắn có vẻ không ổn nên cũng không hỏi nhiều.
Điền Chính Quốc ôm Elizabeth lên sofa, chơi đùa nói nhảm với nó một hồi đột nhiên ngưng lại một chút, sau đó miệng nhỏ bắt đầu méo xệch, "oa" lên một tiếng, vùi đầu vào bụng lông của nó khóc nức nở.
Mình liền biết...liền biết...
Giải thoát cho tiên sinh xong rồi thì người ta cũng sẽ không để ý đến gánh nặng là mình nữa.
Cũng sẽ không hỏi mình có muốn đi đến công ti hay không.
Chấm dứt thật rồi.
Ô ô ô.
Elizabeth :"..."
Rảnh quá thì đi chùi tolet đi.
...
Cả trụ sở Gravex chìm trong bóng ma của sự yên lặng.
Mọi người đều cảm thấy ngộp thở, hình như tâm trạng của giám đốc không tốt lắm.
Thật ra không phải là hình như, mà chính xác là như vậy.
Hắn có chút không kiểm soát nổi cảm xúc, khí áp Alpha SSS vô thức phóng xuất khiến bán kính trong vòng 100m trở lại đây điều cảm thấy ngột ngạt.
Taehyung làm việc một chút đều dừng mắt ở màn hình điện thoại... Vẫn tối đen không có gì thay đổi, ánh mắt loé lên một chút buồn phiền, nhưng sau đó lại hít sâu một hơi, bắt đầu tập trung vào công việc.
...
Tối đó, kỳ thai biến lại phát tác, Điền Chính Quốc nằm trên sofa co rút, thống khổ rên rỉ.
Dì Lưu không biết làm sao đành phải dùng điện thoại gọi cho Taehyung về xem cậu.
Chưa đầy hai mươi phút sau, hắn đã về đến nhà, gương mặt có chút tiều tụy, bước đến gần sofa nhìn cậu, mày kiếm cau chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba
FanfictionThể loại: Đam mỹ , ABO, 1x1, Sinh con, Niên thượng, Ngọt sủng, Hài hước, Hiện đại, Đô thị, Cẩn trọng, ôn nhu công x Ngoan ngoãn, đảm đang,bán ngô nướng, trí lực thấp thụ. Nhân vật chính: Kim Taehyung x Điền Chính Quốc Nhân vật phụ: Kim Taeyeon, Gia...