Chương 40 - Dao Dao

8.4K 411 17
                                    

Vì là cuối tuần nên Trần Hoài Vĩ không có đi làm, rảnh rỗi liền tụ họp bạn bè một chút.

Trần Hoài Vĩ là con út của Trần gia, gia cảnh giàu có, nhưng cũng không có ý định ăn bám gia đình, năng lực công tác khá tốt, so với đám bạn thì đã được xem là con nhà người ta. Nhưng cũng họ không có biết...tên này cũng rất chịu ăn chơi.

Bọn họ tụ tập ở KTV, nhậu nhẹt rồi lại hát hò. Đám bạn của Trần Hoài Vĩ giống hắn...đều là thụ.

Lướt nhìn xung quanh đều có đủ loại hình thụ: yêu diễm đê tiện thụ, thanh tuần bạch liên hoa thụ, trà xanh mỹ nhược thụ, thậm chí là tráng hán mét tám, lông chân rậm rạp thụ cũng có...

Bề ngoài của Trần Hoài Vĩ không tệ, chiều cao cũng xem như đạt mức trung bình của Beta - 1m75, nhưng vì yêu cầu của hắn quá cao nên đến giờ chưa có vừa mắt ai.

Trong phòng có khoảng năm người, Trần Hoài Vĩ ngồi bên trái, phía ngoài của ghế, không tham gia vào mà chỉ cười ngu ôm điện thoại. Bên cạnh, là đám hồ bằng cẩu hữu đã uống đến sắp say mèm.

Yêu diễm đê tiện thụ ngồi sát lại gần hắn, thử chọc chọc cánh tay hắn.

"Xem cái gì mà cười dâm như vậy nha?"

Trần Hoài Vĩ chỉ liếc mắt nhìn đồ đê tiện một cái, sau đó lại tiếp tục lướt lướt điện thoại, vẻ mặt như thể sắp đi liếm màn hình vậy.

Đồ đê tiện là một người có kinh nghiệm dày dặn, nhìn biểu cảm của đồng bạn liền biết hắn đã rơi vào lưới tình.

"Vĩ Vĩ, mày có bạn trai rồi à?"

Trần Hoài Vĩ ngưng lại một chút rồi thở dài.

"Chỉ ước được như vậy."

"Người ta có vẻ không để ý đến tao lắm."

Đồ đê tiện hơi sửng sốt một chút rồi bật cười ha hả.

"Ai mà tài giỏi... có thể bắt trụ trái tim của Trần tiểu thiếu gia vậy?"

Trần Hoài Vĩ:"..."

Nghe ra mày cũng đang rất hả hê đó.

Nhưng cũng khoe ra cho hắn xem.

" Đương nhiên lọt vào mắt tao thì không thể là hàng kém chất lượng được."

Đồ đê tiện ghé đầu lại đây, mắt híp lại

"Để chụy xem thử..."

Trần Hoài Vĩ chưa gì đã có chiếm hữu dục, chỉ cho đồng bạn xem ảnh chụp phóng to của bàn tay của người kia.

Đồ đê tiện liền trầm trồ, vẻ mặt si mê.

"Bàn tay xinh đẹp như vậy...có bóp cổ mị...mị cũng mãn nguyện."

Trần Hoài Vĩ trợn mắt, hiển nhiên là không ngờ Đồ đê tiện lại có thể nói ra những lời hư hỏng đến vậy, xụ mặt, với tay lấy lại điện thoại.

"Trả đây."

Dương ca có bóp, cũng là bóp cổ mình, không đến lượt Trương Chí Cường.

Đồ đê tiện - Trương Chí Cường đương nhiên không trả, y cười hí hí, tay đưa ra thật xa.

" Thật muốn xem cái người có thể khiến Trần tiểu thiếu gia mê mẩn là ai..."

[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ