Chương 36 - Tự rạch cổ họng

9.4K 476 81
                                    



Trần Lệ Dao thấy họ không mảy may động lòng, bỏ đi rồi liền không khỏi sinh lòng oán hận.

Người kia cũng chưa có chết, tuyệt tình như vậy không cắn rứt lương tâm hay sao?

Chẳng trách gặp phải chuyện như vậy.

Nhịn không được khóc lớn

"Các người...các người sẽ gặp quả báo."

...

Lục Bá Thiên và một người nữa bị đưa đi đến một nơi không ai hay biết.

Gã bị xích ở một góc, mắt bị che không thấy gì, cảm giác bất an trong lòng ngày càng mãnh liệt.
Gã ta nằm ở một góc, thử chửi bới, mắng nhiếc một hồi cũng không ai đáp lại. Mệt mỏi liền tự động im miệng, thở hổn hển dưỡng sức.

Không biết qua bao lâu, Lục Bá Thiên mới nghe được tiếng mở cửa.

Người kia rõ ràng đang tiến đến gần, gã không khỏi thả chậm hô hấp theo bản năng.

Bịt mắt bị kéo xuống, rõ ràng... là Kim Taehyung.

Ngay lập tức, Lục Bá Thiên như được tiêm thêm máu gà, mở miệng gào tên mắng người, Kim Taehyung cũng không có tức giận, bước đến sau lưng gã, mắt xanh nhẹ nhàng lưu chuyển trên vùng cổ của Lục Bá Thiên như đang đánh giá một miếng thịt heo.

"Tiểu Quốc đâu rồi? Mày giấu thằng bé đâu rồi?"

Kim Taehyung không có trả lời, đưa lưỡi dao lạnh lẽo lướt trên gáy của gã khiến Lục Bá Thiên không khỏi rùng mình một chút, có chút bất an quát.

"Mày định làm gì?"

Vừa dứt lời, mũi dao không lưu tình cắm ngập vào bên trong. Lục Bá Thiên ngây ra vài giây, sau đó trợn trừng hai mắt, nhịn không được gào lên.

Đau.

Đau quá.

Lưỡi dao sắc bén đâm xuyên da thịt, thậm chí còn cắt trúng dây thần kinh khiến cơ mặt của gã không khống chế được, méo qua một bên, mùi máu tươi nhất thời nồng nặc trong không khí.
Kim Taehyung cười nhẹ, đáy mắt lạnh lẽo không có lấy một tia mềm lòng.

"Có đau không?"

Đây là những gì mà bảo bối của hắn phải chịu đựng.

Không.

Vẫn chưa đủ.

Kim Taehyung dùng mũi dao " đào xới" trong hang thịt, cố tìm kiếm dây mạch nằm sâu bên trong, máu tươi không ngừng trào ra khỏi vết cắt. Lục Bá Thiên đau đến run rẩy hai đùi, trên trán không ngừng tiết ra mồ hôi lạnh, cố gượng nở một nụ cười thách thức.

"Có giỏi ...có giỏi thì giết tao đi."

"Chẳng phải mày ghét tao lắm sao?"

Kim Taehyung lắc đầu, mặc cho Lục Bá Thiên đau đến vặn vẹo, chuyên chú tìm bằng được dây mạch. Mãi một lát sau khi Lục Bá Thiên đã gào đến sắp tắt thở, hắn mới moi lên được dây mạch tím đỏ.

Lục Bá Thiên đau đến thái dương ướt sũng mồ hôi, sống lưng lạnh toát, cảm giác như linh hồn bị rút khỏi cơ thể.

Gã không biết Taehyung đang muốn làm gì, trong lòng hơi hoảng sợ, khàn giọng hét.

[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ