Chương 11 - Kì thai biến

13.9K 794 107
                                    

Thuốc mà Điền Chính Quốc được tiêm vào có hiệu quả không tồi. Mấy ngày sau, bụng theo mắt thường có thể thấy gọn gàng không ít, cơ thể cũng bớt nặng nề hơn, lúc nằm trên sofa cũng có thể tự mình ngồi dậy, thiếu niên vui vẻ chụp một tấm ảnh gửi cho Cao Sơn Lâm đang trọ ở trường khoe "dáng đẹp" mới phát hiện mình bỏ lỡ không ít icon xin chào của Kim Taehyung.

Có chút ngượng ngùng, thế là gửi cho Sơn Lâm một tấm, gửi cho hắn một tấm.

Hai người cơ hồ đồng loạt trả lời cùng một lúc.

Cao Sơn Lâm :"Đây là bụng của ông chú trung niên nào vậy?"

Taehyung :" Cậu ăn sáng chưa?"

Đương nhiên Điền Chính Quốc sẽ làm lơ hắn, trả lời Taehyung

" Tôi không thấy đói."

Kim Taehyung :" Buổi sáng rất quan trọng, không ăn không được. Cậu bỏ bữa, bảo bảo sẽ không khoẻ mạnh."

Hắn rất biết cách nắm thóp của Điền Chính Quốc .

Điền Chính Quốc nghĩ nghĩ vẫn là nên tìm cái gì đó để ăn.

Một lát sau, Kim Taehyung lại nhận được ảnh chụp từ Điền Chính Quốc. Đập vào mắt hắn là gương mặt tinh xảo của thiếu niên đối với camera ngoan ngoãn tươi cười, còn cố ý nâng lên bát sủi cảo khoe với hắn.

Taehyung cơ hồ không giấu nổi được miệng cười, ngón tay lại vô thức mô tả gương mặt của người trên điện thoại.

Không nghe lời nhưng cũng rất ngoan ngoãn.

Kim Taehyung mau chóng phản hồi lại

"Cậu ăn đồ hâm lại?"

Điền Chính Quốc :" Không có, sủi cảo nhà nấu, mẹ không cho tôi ăn đồ hâm lại lần ba."

Hắn vừa lòng, chẳng trách Điền Chính Quốc ngây ngốc như vậy lại có thể bình an lớn lên, hơn phần lớn đều là nhờ công lao Cao phụ, Cao mẫu.

Lúc này, Dương Điền lại gửi tin nhắn đến, nội dung rất ngắn gọn.

"Boss, tôi bị bệnh rồi, muốn xin nghỉ ba ngày."

Kim Taehyung : ...

Cảm giác đây không giống phong cách của Dương Điền cho lắm. Hơn nữa người này nhắn tin cho hắn hiếm khi nào lại gọi hắn là Boss.

Bất quá Kim Taehyung cũng hơi chột dạ vì bảo người ta làm việc vào đúng ngày nghỉ nên cũng duyệt rồi.

Điền Chính Quốc lại nhắn lại đây

"Anh có biết ăn sủi cảo không?"

Sự chú ý của Taehyung ngay lập tức bị dời đi.

"Biết, tôi sinh sống ở đây đã hơn mười tám năm. Tôi có 1/8 dòng máu của người Trung Quốc."

Điền Chính Quốc hơi mở to mắt, ngưng một chút rồi lại nhai tiếp.

"Nhìn không ra. Tôi cứ nghĩ anh là người Mỹ."

"Không, tôi là người Nga."

Điền Chính Quốc lại tiếp tục truy hỏi

"Nga là quốc gia như thế nào?"

Kim Taehyung phổ cập tri thức cho thiếu niên

"Chính là quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới."

[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ