"Delta-1 báo cáo, tôi đã nhìn thấy xe của mục tiêu cần ám sát."
"Tốt, cậu có thể bắn mục tiêu khi hắn khi hắn xuống xe."
Một chàng trai nằm cố định trên một cái cây trong rừng, khoác lên người bộ đồ hóa trang cây cối, cách địa điểm 1100 mét. Mục tiêu của cậu ta là một tên trùm buôn bán ma túy khét tiếng ở trong vùng, địa điểm chính là một bãi đất bỏ hoang nằm ở sâu trong rừng nơi tôi đang phục sẵn.
Hắn ta là người sở hữu đường dây buôn bán và phân phối ma túy xuyên lục địa, và đã gây ra không ít tội ác. Nhờ vào quan hệ với các quan chức tham nhũng, hắn ta vẫn chưa bị bắt.
Hắn ta rất ít khi xuất hiện, trừ khi đó là một phi vụ quan trọng. Và phi vụ hôm nay chính là một cơ hội có một không hai để giết hắn. Đến cả nơi chúng chọn cũng vô cùng thuận lợi.
Trước khi hắn dừng xe, cậu ấy tranh thủ điểm lại kế hoạch trong đầu một lần nữa. Cụ thể là khi hắn bắt đầu xuống xe và thực hiện giao dịch, cậu sẽ bắn thẳng một viên đạn vào đầu hắn, rồi nhanh chóng rút lui.
Khi hắn bước xuống xe, cậu liền lấy điện thoại ra, nhìn lại ảnh của mục tiêu trước khi hành động.
"Chính là hắn rồi"
Cậu ấy điều chỉnh lại ống kính của khẩu súng bắn tỉa mình đang sử dụng, khẩu súng XM2010 sử dụng loại đạn 300 Winchester Magnum. Chĩa thẳng vào đầu của hắn.
"Tạm biệt."
-Đoàng.
Một âm thanh lớn khô khốc phát ra.
Viên đạn đã đi đến đúng vị trí của nó, găm thẳng vào hộp sọ của tên trùm buôn ma túy. Những kẻ khác tham gia vào cuộc giao dịch này khi thấy tên trùm bị giết thì cuống cuồng lên xe bỏ trốn. Một số trước khi lên xe còn bắn trả vào khoảng không.
"Delta-1 báo cáo, nghiệm vụ hoàn thành."
"Tốt lắm, quay trở về điểm hẹn đi Delta-1, phần còn lại cứ để đội Delta-2 lo."
"Rõ."
Tôi trèo xuống khỏi cái cây, quay trở lại địa điểm tập kết bằng chiếc xe đạp địa hình.
*******
"Như mong đợi, cậu một lần nữa hoàn thành nghiệm vụ rất xuất xắc, Delta-1"
Nhận được lời khen từ cấp trên, cậu chỉ lặng lẽ cúi đầu một cái để thay cho lời cảm ơn.
"Không cần quá tôn trọng phép tắc đâu Delta-1, tôi cho phép"
"Nếu ngài muốn"
Chàng trai sau một hồi im lặng cuối cùng cũng đã lên tiếng đáp lại. Cậu ấy cởi bỏ hết mũ và mặt nạ len ngụy trang ra. Đằng sau những món phụ trang đó là một thiếu niên mười sáu tuổi với khuôn mặt khá điển trai. Mái tóc đen, làn da ngăm, mắt màu xanh lá.
Mật danh của cậu trong tổ chức là Delta-1, một thiếu niên đến từ Afghanistan. Một quốc gia nằm ở khu vực Trung Đông, nơi thường xuyên xảy ra chiến tranh xung đột.
Người cấp trên của Delta-1 tên là Amanda Anria. Cô là một trong những người chỉ huy của một tổ chức sát thủ hoạt động trên toàn cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớp
FanfictionTác giả: Dr.Huy Câu truyện kể về những tháng ngày bình yên của một sát thủ, sống những ngày tháng làm học sinh cấp 3 cùng với Rushia