Tập 17: Sự cố bất ngờ.

56 5 0
                                    

Sau một ngày dài như mọi khi khác của Hashan khi ở trường học, Rushia đã chủ động đi đến bàn của Hashan.


"Nè, cậu có muốn đi đâu đó với tớ sau giờ học không?"


"Bây giờ luôn ấy hả?"


"Ừm"


Đã gần hai tháng trôi qua kể từ khi cậu bắt đầu đi học. Hashan đã dần thích nghi hơn với lối sống chậm rãi này. Thậm trí ngay từ ban đầu, A-chan cũng đã hướng cậu đến một cuộc sống vô lo vô nghĩ của một học sinh cao trung nên có.


Đi chơi đâu đó cùng với Rushia sau giờ học cũng trở thành một thói quen của Hashan.


"Được thôi"


"Ưm, chỉ hai chúng ta thôi"


Vào khoảng thời gian này, sẽ chia ra làm nhiều hoạt động khác nhau trong giờ học. Ví dụ như là các câu lạc bộ sẽ bắt đầu các hoạt động của mình sau giờ học, hay những nhóm học sinh đi chơi sau giờ học, hoặc đơn giản hơn là về thẳng nhà đối với những học sinh không hứng thú với hai hoạt động kể trên.


Tuy nhiên, vẫn còn một nhóm các học sinh khác sau giờ học. Nhóm này bị liệt vào danh sách tránh xa hết mức có thể để tránh tổn thương tinh thần.


Đó là nhóm các cặp đôi. Đối với học sinh cao trung, việc có gấu cũng giống như việc bạn thượng đẳng hơn đám còn lại vậy. Bạn có thể cùng với gấu của bạn ban phát cẩu lương cho lũ không có người yêu, khiến cho bọn họ thổ huyết trong đau đớn.


Và thật không may, Hashan và Rushia không bắt đầu từ hôm nay đã bị liệt vào nhóm này."Điểm đến vẫn là tiệm bánh lần trước đấy hả?"


"Đúng vậy! Sau cái lần cậu giải vây cho mọi người khỏi bọn đầu gấu ấy, chị chủ quán tốt bụng đã mời chúng ta đến ăn uống thỏa thích để cảm ơn đó!"


"Ra là vậy"


Đằng nào thì tối nay A-chan cũng chưa về, và tình trạng này có thể sẽ tiếp tục trong một tháng sắp tới, nên Hashan quyết định sẽ đánh chén thật no để tối nay khỏi phải nấu cơm. Sẽ càng tiện lợi hơn nếu cậu có thể giả vờ ăn không hết và ngỏ ý gói số còn lại để đem về cất tủ lạnh ăn dần.Cậu cũng đã tìm hiểu về các thành phần làm ra bánh ngọt. Tất cả những nguyên liệu làm ra chúng đều là các sản phẩm tự nhiên như trứng, sữa,...v....v... Mỗi một thành phần đều chứa một hàm lượng calo và dinh dưỡng nhất định, về cơ bản là tốt cho cơ thể. Vậy nên theo suy nghĩ của Hashan, khi kết hợp các nguyên liệu có độ dinh dưỡng nhất định lại với nhau thì sẽ không khác nhau là mấy. Cậu cũng không quá lo lắng nếu cậu chẳng may bị béo phì, vì cường độ tập luyện của một sát thủ sẽ dễ dàng tiêu hao hết số calo nạp vào.


Lý thuyết thì là vậy. Nhưng chưa kịp đi vào thực hành, cậu đã phải dừng cái ý tưởng đó lại.


Lý do là vì Rushia.


"Cậu lại có ý định ăn uống không lành mạnh nữa có đúng không?"


"Hả....?"


Hashan suýt thì biểu lộ cảm giác sững sờ ra ngoài mặt.


Cậu khá chắc rằng mình không hề biểu lộ bất kỳ biểu cảm nào trên khuôn mặt để cho đối phương có thể đọc vị được mình.

"Nhìn ánh mắt háo hức nhưng mặt vẫn cố giữ nguyên là đủ hiểu rồi đó"

"Thế à..."

Sau lần này, cậu tự nhủ sẽ ngay lập tức chỉnh đốn bản thân mình mới được.

"Nếu cậu cứ tiếp tục buông thả bản thân thì sẽ không tốt một chút nào đâu đấy, rõ chưa?"

"Tớ sẽ ghi nhận"

Vừa bước ra khỏi dãy nhà chính, cả hai bị thu hút bởi một đám đông quay quanh trước công trường học.

"Rushia, lùi lại"

"Hể?"

Linh tính mách bảo Hashan rằng có gì đó không ổn.

Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ