“Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu chính là người đã cứu tớ ở trung tâm thương mại hôm trước”Bầu không khí xung quanh bắt đầu trở nên khó sử. Rất nhiều lời bàn tán liên tục được đưa ra.
Nhưng chủ yếu vẫn là những lời ganh tị của các nam sinh.
“Tên ma mới kia vừa đến đã hốt được một bạn nữ sinh xắn rồi, chết tiệt”
“Mấy thằng số hưởng nên chết hết đi”“Mẹ nó, tao học năm cuối rồi mà còn chưa được nắm tay gái. Thế mà tên học sinh mới kia đã được ôm một em học sinh dễ thương rồi”
Hashan vẫn như mọi khi, không thèm để ý đến những lời thị phi xung quanh. Còn cô gái mà cậu đỡ lấy lúc này cũng dần nhận ra mình vẫn còn đang nằm gọn trong vòng tay của Hashan. Cô lập tức trở nên đỏ mặt. Hashan cũng nhanh chóng đỡ cô dậy để cô không phải trải qua cảm giác ngượng ngùng này quá lâu.
“Cậu có bị đau ở đâu không?”
“A ưm… tớ không sao đâu, cảm ơn cậu”
“Cậu đây rồi Rushia!”
Một cô gái tóc thắt hai bím dài sang hai bên chen ngang dữa cuộc trò chuyện của hai người bọn họ. Cô nữ sinh đó đi đến ngay bên cạnh cô.
“Thật là, cậu làm tớ tìm cậu mệt lắm đó biết không hả”
“Xin lỗi cậu Pekora. Tại đợi cậu lâu quá nên tớ vào xem trước lớp cho hai đứa ấy mà”
“Làm ơn đừng chạy linh tinh thế chứ”
“Mình xin lỗi”
Cô gái chắp hai tay ra trước mặt xin lỗi bạn của mình. Rồi quay sang phía Hashan. Cô hơi cúi xuống, nói lời cảm ơn muộn màng của mình. Bạn của cô cũng nhanh chóng làm theo.
“Cảm ơn cậu lần trước đã cứu bọn mình!”
“Không có cậu bọn tớ lúc đó ra sao tớ chẳng dám nghĩ nữa”
“Không có gì quá to tát đâu, nên hai cậu không cần phải làm như vậy đâu”
Sau đó bọn họ đã bắt đầu màn chào hỏi cũng như giới thiệu bản thân.
“A tớ quên mất chưa nói tên của mình. Tớ là Uruha Rushia học năm nhất. Mong được giúp đỡ”
“Còn tớ tên là Usada Pekora, cũng là học sinh năm nhất. Mong được giúp đỡ”
Rushia và Pekora đã giới thiệu xong. Bây giờ đến lượt của Hashan.
“Tôi tên Sharudin Hashan cũng là học sinh năm nhất”
“Mong được giúp đỡ nhé Hashan”
“Mong được giúp đỡ”
Sau đó cả ba người đều nhìn lên tấm bảng điểm danh và phát hiện ra cả ba đều học cùng một lớp. Thế là nhóm bạn vừa di chuyển vừa trò chuyện vui vẻ với nhau. Chủ để của cuộc nói chuyện là về Hashan.
“Cậu đến từ nước nào thế?”
Khi được hỏi những câu hỏi này, Hashan có chút do dự. Nhưng A-chan đã bảo rằng miễn là không lộ ra việc cậu là sát thủ thì có thể tiết lộ ở mức vừa phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớp
FanfictionTác giả: Dr.Huy Câu truyện kể về những tháng ngày bình yên của một sát thủ, sống những ngày tháng làm học sinh cấp 3 cùng với Rushia