Tập 15: Quá dễ cho một trận ẩu đả.

60 5 0
                                    

Tên có vẻ như là cầm đầu của băng côn đồ "Đầu lâu đỏ" kia rút ra một con dao găm, xoay xoay con dao bằng tay phải vài vòng rồi chĩa nó thẳng về phía Hashan. Cậu ta cũng không hề tỏ ra sợ hãi, lặng lẽ đưa hai tay lên trước tạo thành thế phòng thủ.


Các khách hàng thì nhân lúc hai tên đầu gấu kia vẫn đang bị nằm đo đất đã nhanh chóng chạy ra khỏi tiệm bánh. Chỉ còn một số ít người ở lại, bao gồm những kẻ tò mò, nhân viên của quán, Rushia và Pekora.


"Chết đi!"


Tên đầu gấu lập tức lao đến, cầm con dao đâm thẳng về phía Hashan. Cậu ấy cũng tung cú đấm móc trái của mình.


Mắt của tên đầu gấu trở nên hung bạo hơn khi thấy cậu ấy tấn công. Hắn nghĩ rằng chỉ cần dùng bàn tay còn lại đỡ được cú đấm đó, thì sẽ cắm được con dao vào cổ tên ngoại quốc đó.


Nhưng đó chỉ là đòn đánh bẫy.


Hashan lập tức đổi thế đánh, cậu né sang hẳn một bên, dùng chân mình gạt chân của hắn, khiến hắn ngã sấp mặt xuống sàn.


Không giống như mấy tên đàn em yếu đuối, hắn lập tức đứng dậy, một tay ôm lấy cái mũi đã chảy máu, một tay cầm con dao lao đến vung vẩy loạn xạ về phía Hashan. Hashan chụp lấy cái khay gần đó, dùng nó làm cái khiên chặn đứng những đòn tấn công điên loạn như một con thú của hắn.


Ở phía vòng ngoài, những người xem đều cảm thấy hồi hộp. Không một tiếng động dào phát ra khi hai người đó chiến đấu. Tất cả mọi người ở đó đều cảm thấy ngộp thở mà theo dõi trận đấu.Rushia nắm chặt lấy bàn tay của mình ở trước ngực. Cô thầm cậu nguyện Hashan sẽ không xảy ra chuyện gì. Pekora thì đang gọi điện thoại báo cảnh sát.


Nhận thấy dao không thể làm gì được Hashan, tên đầu gấu cầm hẳn một cái ghê lên, đập nó vào người Hashan. Nhưng lại một lần nữa, Hashan đã né được nó. Tên đầu gấu cáu tiết hét lên.


"Đứng im cho tao đánh coi"


Một câu nói vô nghĩa.


Chứng tỏ hắn ta đã mất kiên nhẫn lắm rồi.


Và Hashan cũng không muốn kéo dài trận đấu thêm làm gì nữa.


Cậu lập tức chuyển từ thế phòng thủ sang tấn công, trực tiếp nhảy lên tung một cú đá ngay vào mặt của hắn, khiến cho hắn ngã ngửa về phía sau. Dư chấn của cú đánh mạnh đến nỗi, tên đầu gấu đã ngất sỉu ngay tại chỗ.


Lúc này, mấy tên đàn em kia cũng đã đứng dậy. Bọn chúng định sẽ đánh lén Hashan. Nhưng cảnh sát đã kịp thời có mặt khiến cho bọn đầu gấu chẳng thể làm gì được nữa, bọn chúng bao gồm cả tên đã nằm đo đất bị khống chế bằng còng tay.


Rushia lập tức chạy đến chỗ Hashan.


"Cậu có sao không!?"


"Tớ không sao"


Hashan lập tức chấn an Rushia rằng mình không sao. Nhưng cô nàng vẫn rất lo lắng cho bạn mình.


Đúng lúc đó, một viên cảnh sát đã bước đến chỗ cậu.


"Em có phải là người đã đánh nhóm người kia phải không?"


"Dạ vâng"


"Vậy thì phiền em đi theo chúng tôi đến đồn cảnh sát để chình bày sự việc"


Rushia nghe thấy thế lập tức tiến đến trước mặt Hashan, che trở cho cậu, đồng thời nói đỡ cho cậu. Cả Pekora cũng đứng vè phía Hashan.


"Chú cảnh sát nhầm rồi, cậu ấy không hề làm gì sai cả!"


"Đúng vậy, là do bọn chúng gây sự trước, không tin thì chú hỏi những người chứng kiến đi"Nhưng quần chúng chẳng có vẻ gì là muốn giúp cả. Họ lặng lẽ rời đi để không bị cảnh sát giữ lại. Chứng kiến cảnh tượng này, Hashan có chút khó chịu về thái độ của mọi người hiện tại.Rất may, các nhân viên của tiệm bánh đã đứng ra làm chứng cho Hashan, nhờ thế cậu đã thoát khỏi việc tra tay vào còng. Còn Hashan thì cũng đã nghĩ ra các tình huống để đối phó với câu hỏi của cảnh sát, bao gồm cả việc bỏ trốn nếu cần thiết.


Nhưng sự việc vẫn cần phải làm rõ.


"Chúng tôi hiểu rồi, nhưng vẫn cần phải đến đồn cảnh sát để làm rõ vụ việc"


"Dạ vâng"


Hashan đi theo viên cảnh sát lên xe về đồn. Trước khi lên xe, cậu đã trấn an hai người bạn của mình, rồi bước lên xe cảnh sát.

Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ