Tập 20: Sự bình yên kết thúc?.

99 4 0
                                    

"Rushia!"


"Pekora"


Ngay sau khi được giải cứu xong, những học sinh đó đã ngay lập tức quay trở lại với lớp học của mình.


"Cậu không sao chứ? Tớ thấy chỗ cậu trốn tự nhiên có lửa nên tớ lo lắm!"


"Tớ không sao đâu, đừng lo"


Pekora sau đó đã kể lại cách mà Hashan đã một mình đối đầu với đám đầu gấu như thế nào. Tất cả các bạn cùng lớp nghe vậy đều trở nên phấn khích, một số thì tỏ ra thán phục, một số khác thì cảm thấy hoài nghi. Lớp học dần trở nên hoang mang vì sức mạnh của Hashan. Thầy giáo liền đứng ra trấn an các học sinh.


"Nếu cậu ấy mạnh như trò Usada nói thì cậu ấy sẽ ổn thôi, nhưng đánh nhau vẫn không được phép, và cậu ấy vẫn cần phải bị phạt"


"Không thể nào!"


Pekora lên tiếng phản đối. Cả Rushia cũng đứng ra phản đối quyết định này nữa. Thầy giáo thấy thế chỉ đành đáp lại một cách bình tĩnh.


"Yên tâm đi các em, thầy sẽ trực tiếp đứng ra nói chuyện với ban giám hiệu để giảm hình phạt cho trò Sharudin nếu đó là sự thật"


Rushia lúc này lặng lẽ bước lại gần phía cửa sổ. Cô đưa tay mình lên, khẽ chạm vào cửa kính, tay còn lại đặt lên lồng ngực đang đập liên hồi vì lo lắng.


"Hashan..."


Rushia đang thực sự lo lắng cho Hashan.


Về phía Hashan, cậu lấy ra bộ tai nghe chuyên dụng để liên lạc với A-chan, người chắc chắn đã biết chuyện gì xảy ra. Hashan cũng đã nói lên suy đoán của mình cho A-chan nghe. Vừa dập tắt đám cháy do bom xăng gây ra bằng bình chữa cháy, đồng thời xin chỉ thị, cúi xuông nhìn những tên đầu gấu bị hạ gục.


Ngay khi biết đồng bọn mình bị hạ, bọn ở ngoài hiển nhiên đã đến để cứu viện. Nhưng một đám ô hợp thì không có cách nào đánh lại một sát thủ có nhiều năm thực chiến. Đấy là còn chưa kể bầu trời cũng bắt đầu ngả màu, ánh sáng cũng dần dần biến mất, cộng thêm lợi thế về địa hình, Hashan thoắt ẩn thoắt hiện dữa những dãy hành lang, lớp học, hạ gục từng tên một.


A-chan cũng ra lệnh cho cậu đi về phía sau trường học, vì cô sẽ đến đón cậu ngay. Đồng thời sắp xếp cứu viện từ phía tổng bộ đến.


****************************************


Lúc này, ở phía cổng chính của sân trường, nơi tập chung nhiều đám đầu gấu nhất. Bọn chúng lúc này vẫn đang đắc thắng khi thấy cảnh sát chẳng thể làm gì. Bọn chúng có rất nhiều bom xăng tự chế, và đã ném nó về phía cảnh sát, tạo thành một bức tường lửa chặn đứng cảnh sát.Về phía cảnh sát, bọn họ chỉ có thể đợi xe cứu hỏa đến để xử lý đám cháy ở trước mắt, đồng thời lợi dụng súng phun nước của lính cứu hóa để dẹp loạn đám đông. Cánh phóng viên cũng bắt đầu tụ tập lại để đưa tin.

Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ