Ngày hôm đó, tôi đã gặp lại chàng trai đó.
Đó là vào ngày khai giảng năm học mới. Tôi cùng với cô bạn thân Pekora đang phải chen trúc nhau giữa những học sinh khác tại khu vực dán bảng danh sách.
Ban đầu, Pekora bảo tôi nên chờ ở đây vì sợ vết thương hôm trước của tôi. Còn cô ấy thì một mình chen vào giữa dòng người.
Nhưng vì một sơ xuất nhỏ, tôi đã bị cuốn vào trong một dòng người khác di chuyển vào bên trong.
Khi tôi bị một ai đó vô tình đẩy ngã, tôi nhắm tịt hai con mắt của mình, chuẩn bị cho cú va chạm. Vào lúc đó, đã có một người đưa tay ra đỡ lấy tôi. Phải mất một lúc tôi mới nhận thức được rằng mình không bị ngã. Khi tôi mở mắt ra để xem là ai đã giúp mình, tôi hết sức ngạc nhiên.
Chàng trai đã cứu tôi và Pekora vào lần đó, cũng là học sinh ở trường này.
Tôi ngơ ngác nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của người đó ở một khoảng cách rất gần, tưởng chừng như chỉ có ở trong các bộ phim tình cảm. Cậu ấy sở hữu một dung mạo khôi ngô tuấn tú. Làn da rám nắng, cặp đồng tử màu xanh lá nhạt, khuôn mặt hiện rõ sự nghiêm trang với không có lấy một cảm xúc nào, tạo cho tôi một cảm giác thần bí khó tả.
Xung quanh bắt đầu xuất hiện rất nhiều lời bàn tán. Thông qua những lời đó. Đa số đều là những lời đố kị đến từ những học sinh nam. Các nữ sinh thì cảm thấy ghen tị với tôi vì tôi được một "Anh chàng bảnh trai" đỡ lẫy.
Làm ơn đừng bàn tán nữa mà, tôi cũng ngại lắm chứ.
Về phía cậu học sinh đang đỡ tôi, cậu ấy có vẻ cũng hiểu ra tình hình hiện tại. Thế là cậu ấy liền đỡ tôi dậy một cách nhanh chóng, nhưng cũng vô cùng nhẹ nhàng.
"Cậu không sao chứ?"
"A ưm... tớ không sao đâu, cảm ơn cậu"
Giọng nói của cậu ấy có đôi chút khàn và nghe hơi lạ, nhưng không khó nghe. Cậu ấy chắc chắn là người ngoại quốc rồi. Lúc đó tôi vẫn chưa đoán ra được là quốc gia nào, nhưng tôi đoán là Mỹ hoặc Úc.
"Cậu đây rồi Rushia!!!"
Cùng lúc đó, Pekora cũng đã tìm thấy chúng tôi.Cô ấy trách tôi vì đã tự ý rời khỏi vị trí. Tôi cũng chỉ đành cười xòa mà xin lỗi Pekora mà thôi. Nếu tôi nói mình đã bị cuốn vào một đám học sinh phấn khích ban nãy thì Pekora sẽ làm ầm ĩ cả chỗ này lên mất.
Sau đó thì chúng tôi đã tiến hành giới thiệu bản thân của mình. Tên của cậu ấy là Sharudin Hashan, quả là một cái tên rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớp
FanfictionTác giả: Dr.Huy Câu truyện kể về những tháng ngày bình yên của một sát thủ, sống những ngày tháng làm học sinh cấp 3 cùng với Rushia