Tập 37: Sự thật đằng sau

76 2 3
                                    

Sau buổi họp phụ huynh.

"Nếu em cần trợ giúp gì thì cứ báo cho các thầy cô biết nhé"

"Vâng em biết rồi ạ"

Hashan và Anria sau đó rời khỏi phòng để cho cặp phụ huynh và con cái tiếp theo bước vào. Khi họ bước đi trên hành lang, Anria đã mở lời.

"Về ngày hôm đó... lúc mà chúng tôi lần đầu gặp cậu cùng với Mineko..."

"Tôi biết, vậy nên tôi mới nói dối"

*Quay ngược thời gian về thời điểm Anria và Mineko gặp Hashan lần đầu*

"Tất cả đứng im và..."

"Cái quái!"

Khi quân đội Mỹ tiến hành đột kích vào căn cứ của đám phiến quân tại một ngôi làng nọ, họ đã bị sốc khi chào đón họ không phải là tiếng súng hay cái gì như thế cả, mà là những xác chết la liệt khắp nơi.

"Bọn chúng chỉ vừa mới chết, chắc chắn có kẻ đã đến đây trước và tiêu diệt đám phiến quân"

"Nhưng là ai mới được? Lực lượng Delta Force?"

"Không, họ đang bận ở nơi khác. Tôi nghĩ là lục đục nội bộ hoặc xung đột phe phái"

Cần phải biết rằng số lượng phiến quân ở Afghanistancó rất nhiều. Có những nhóm sẽ kết liên minh thì cũng sẽ có nhóm quay sang thanh toán lẫn nhau. Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ tranh dành địa bàn kiếm ăn, hay tranh nhau mỏ quặng hoặc các nguồn cung vũ khí từ các tay buôn vũ khí, không thì cũng chỉ là tư thù cá nhân.

Những cuộc thanh trừng bang phái kiểu này ở Afghanistanlúc đó cũng không có gì lạ.

"Chia ra lục soát đi"

"Rõ thưa Thiếu Úy!"

Cả đội sau đó đã lùng xục khắp nơi để tìm kiếm một dấu hiệu của sự sống. Nhưng họ chỉ tìm thấy những cái xác bị chết bằng đủ mọi loại cách.

Mineko và Anria thời gian này vẫn còn hoạt động trong cùng một đội. Anria theo xu hướng giao tranh tỏ ra bất mãn một chút với Mineko qua bộ đàm, người đang ở một địa điểm trên cao đóng vai trò lính bắn tỉa.

"Chán thật đó Mineko à, còn tưởng sẽ được hoạt động dãn gân cốt chứ?"

"Nhưng thế này vẫn đỡ hơn là giao tranh mà"

Một ai đó đã phát hiện ra một điều gì đó rất ám ảnh anh ta.

"Mọi người, có một đứa trẻ ở đây!"

"Con tin à?"

"Còn... tồi tệ hơn"

Thứ mà người lính đó nhìn thấy không ai khác chính là Hashan. Cậu đang cầm một con dao đâm liên tiếp vào xác chết của một đứa trẻ to con, ở bên cạnh chính là mục tiêu cần bắt giữ của quân Mỹ tức thủ lĩnh của doanh trại này, cũng là cha của đứa trẻ to xác đang bị hành hạ kia.

Sự thật là ngay trong đêm hôm đó, Hashan đã mò đến bản doanh của quân phản loạn, giết sạch toàn bộ đám phiến quân để trả thù cho những đứa trẻ ở trại trẻ mồ côi. Bằng cách dựa vào những thứ cơ bản mà bố cậu đã dạy cậu khi bắt thú hoang để làm đồ ăn, cậu đã áp dụng nó lên con người và rat ay tàn sát tất cả. Về phần đứa trẻ to con đã bắt nạt em của cậu, cậu đã giết bố nó tức thủ lĩnh nơi này trước sự khóc lóc van xin, rồi cũng bị Hashan hành hạ đến chết.

Cậu tiếp tục chém tới tấp vào tên nhóc dù nó đã chết, mãi cho đến khi Anria kéo cậu ra thì cậu mới ngừng.

*
*
*
*
*

Sau buổi họp phụ huynh, cả ba gia đình gồm nhà Rushia, nhà Pekora và Nhà Hashan đã chào tạm biệt nhau rồi ai về nhà nấy.

Trước khi đi, Rushia tiếp cận Hashan.

"Hashan này"

"Có chuyện gì không?"

Rushia sau đó bất ngờ ôm trầm lấy cậu, khiến cho cậu trong chốc lát không biết phải làm sao cả.

"Rushia..."

"Không có gì"

Sau đó thì cô vẫy tay chào tạm biệt cậu, rồi theo bố mẹ về nhà.

Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ