Tập 40: Bắt đầu chuyến đi cùng lớp.

62 1 0
                                    

*Đêm trước khi chuyến đi ngoại khóa diễn ra*


"Đã chuẩn bị hết đồ đạc đầy đủ chưa?"


"Dạ rồi đây"


Mặc dù chỉ đơn giản là chuyến đi chơi được tổ chức bởi nhà trường, nhưng A-chan lại đang quan tâm quá mức về vấn đề này. Cô quan tâm đến từng chi tiết nhỏ một, giống như là một bà mẹ đang chuẩn bị cho con vào lớp một vậy.


"Quần áo?"


"Có"


"Tiền tiêu vặt?"


"Đủ năm mươi ngàn yên"


"Đồ ăn vặt?"


"Có đủ"


Sau khi kiểm kê xong, Hashan đóng vali lại, chuẩn bị về phòng đi ngủ thì bọ A-chan gọi lại.


"Khoan đã, đưa tôi kiểm tra cái vali"


"Của cô đây"


Thoạt nhìn, hành lý của cậu được xắp xếp khá là bình thường. Người ngoài nhìn vào sẽ không nghi ngờ. Nhưng A-chan đã sớm biết điều đó. Cô lần mò một vài phút, rồi lật phần bên trên ra, để lộ một vách ngăn thứ hai được bọc lót bằng một lớp giấy bạc dày, bên trong vách ngăn thứ hai chứa một con dao găm, một khẩu súng lục Glock 17, hai băng đạn 20 viên cỡ 9X19mm và một khẩu súng bắn tỉa cỡ nhỏ VSK-94 của Nga.


"Hashan, cái này là sao?"


"Mới chiều nay em có nhận được nghiệm vụ trực tiếp từ tổng bộ ạ"


Thông thường, các sát thủ sẽ nhận nghiệm vụ thông qua một người trung gian là giám sát viên quản lý của họ. Nhưng nếu chính tổng bộ chỉ đích danh một sát thủ nào đó thì đó là một nghiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành.


Và những nghiệm vụ như này sẽ có độ khó vô cùng cao và không được phép thất bại.


"Chị sẽ liên hệ sang bên đó chuẩn bị đồ, em không cần phải chuẩn bị đâu, với cả em sẽ bị tóm ở trạm soát vé nếu mang thứ này theo đấy"


"Trong trường hợp đó thì em sẽ..."


"Thôi đủ rồi chị biết em sẽ lại làm gì mà"


Không phải tự nhiên mà A-chan ngăn Hashan lại. Cô thừa biết cậu sẽ định làm gì. Nhân viên soát vé nếu biết sẽ cảm thấy biết ơn A-chan vô cùng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ