Tập 33: Học phụ huynh (Phần 1)

62 3 1
                                    

"Tao lo quá mày ơi"

"Tao thì chẳng có gì phải lo cả"

Hiện tại, phụ huynh của các em học sinh đã đến trường để nghe về tình hình học tập cả năm của con cái họ. Sẽ luôn có những học sinh được khen, và học sinh bị chê. Luôn là như vậy.

Pekora là điển hình.

"Hể Pekora, cậu sao thế!"

"Vĩnh biệt... PS4 thân yêu..."

Nhìn tình hình này là thấy Pekora hi sinh rồi.

Mặc dù Pekora đã thành công qua môn và không phải học phụ đạo trong hè. Nhưng điểm số vẫn là thấp để có thể chấp nhận.

Phụ huynh của Pekora tiến đến chỗ Hashan và Rushia.

"Làm phiền hai cháu chỉ dạy con bác rồi"

"Dạ không có gì đâu ạ"

"Sang năm học sau lại làm phiền hai cháu cứ kèm Pekora học giùm bác nhé, bác sẽ trả công hậu hĩnh!"

"Dạ,không cần đâu ạ, Pekora là bạn của cháu nên là không sao ạ"

Mẹ của Pekora thì đang vui mừng khi con gái mình có những người bạn tuyệt vời. Còn bố của Pekora và bố Rushia thì đang đứng ở đằng xa nói chuyện.

"Tôi tò mò không biết bố mẹ của ân nhan cứu con gái mình sẽ trông như thế nào?"

"Ông cũng tò mò giống tôi à"

Hai người bố này vô cùng biết ơn Hashan vì đã cứu con cái của họ, nên họ cũng đã tính đến chuyện hậu tạ Hashan, cũng như làm quen với thân sinh của Hashan.

Và có vẻ như cha của Pekora cũng có hứng thú với Hashan.

"Mà chúng ta tính ra cũng chơi thân với nhau từ lâu lắm rồi đấy ông. Nếu ông còn nhớ đến người bạn già này thì liệu ông có thể nhường cậu con rể này cho..."

"Tình nghĩa anh em đến đây thôi bạn êi...."

Hai người đó vẫn tiếp tục ngồi đá xoáy nhau một lúc lâu. Còn Hashan thì trong lòng có một gợn sóng nhỏ đang lớn dần.

*Chị không thể đến được nên họp phụ huynh lần này sẽ do Anria đảm nhiệm* A-chan đã nói vậy. [Các ông có thể xem lại chap 1 nếu quên mất Anria là ai]

Vừa nhắc đã đến. Một người phụ nữ tóc vàng suôn dài lái một chiếc xe mô-tô phân khối lớn đến ngay trước cổng trường, đó chính là Anria. Cô bỏ mũ bảo hiểm ra, để lộ khuôn mặt xinh đẹp của một quý cô người ngoại quốc của mình. Về trang phục, thì Anria mặc một bộ âu phục dành cho nữ khá là chỉnh tề.

"Anh bảo vệ à, tôi để xe ở đâu thế?"

"A... ở... ở đằng kia"

Rõ ràng rằng anh bảo vệ đã bị đốn tim bởi vẻ đẹp của Anria.

Đám học sinh trong trường cũng lại một phen dậy sóng.

"Phụ huynh của ai kia?"

"Xinh thật đấy!"

Anria cũng đã để ý đến nhứng ánh nhìn của các học sinh nam. Cô ấy có thể chọn cứ thế mà đi và bỏ qua chúng. Nhưng Anria đã bỏ một quả bom to vô cùng. Cô dơ ngón trỏ lên, làm động tác bắn súng và nói.

"Hey boys, looking at me~"

"Uoooo..."

Với đám nam sinh thì đây là đòn tất sát. Nhưng thế quái nào ngay cả nữ sinh cũng đổ đốn là sao?

"Cô đang làm cái trò con bò gì đây?" Hashan nghĩ thầm, mặt vẫn không hề biến dạng.

Nhưng Rushia ở bên cạnh thì không.

"Đau quá đấy Rushia"

"Cậu quả nhiên là thích các Onee-chan ngực khủng nhỉ? Là thế ha"

"Khoa..."

Nói xong lời định tội, Rushia kéo Hashan ra một góc khác, khuôn mặt lộ rõ sự giận dỗi không lý do.

*A-chan nói đúng, con gái thật khó hiểu*

Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ