Ngày hôm sau, Hashan đã chủ động hẹn gặp Rushia, địa điểm là ở trên tầng thượng trường học.Sau khi tan học ở trường, Rushia đã đi lên tầng thượng để gặp Hashan như đã hẹn từ trước.
"Xin lỗi vì đã đến muộn, cậu đợi lâu chưa?"
"Không sao, tôi cũng vừa mới đến thôi"
"Vậy à... may quá!"
Rushia lắp bắp đáp lại với giọng điệu ngượng ngùng.
"Vậy thì chúng ta vào luôn vấn đề thôi"
"Hể?"
Hashan đột nhiên áp sát lại gần Rushia, khiến cho cô nàng hoàn toàn bất ngờ.
"Khoan... chờ đã... thế này cũng quá nhanh rồi đi"
Nhưng Hashan vẫn tiếp tục tiến lên, vẻ mặt thì không hề bộc lộ bất kỳ cảm xúc nào.Với một cô gái tuổi teen như Rushia, một loạt các suy nghĩ lãng mạng như trong phim bắt đầu xuất hiện dày đặc trong tâm trí của cô.
"Có khi nào đây là tình tiết nam chính tỏ tình với nữ chính như trên phim không?"
"Aaaaa... làm sao bây giờ... mình chưa chuẩn bị cho tình huống này!"
Rất nhiều suy nghĩ khác nhau cứ thế lướt qua trong đầu của Rushia. Lồng ngực của Rushia bắt đầu đập liên hồi vì hồi hộp. Mặt của cô ấy cũng bắt đầu ửng đỏ.
"Rushia"
"Vâng!"
"Cậu có thể giúp tớ điền vào tờ giấy nguyện vọng này được không?"
"Hể..."
Một sự hụt hẫng bỗng nhiên dâng trào bên trong Rushia. Và cả Pekora, người đã trốn đằng sau cánh cửa từ đầu để quan sát diễn biến.
"CHỈ THẾ THÔI Á!!!"
Pekora hét toáng lên, một cách giận dữ, xen lẫn sự hụt hẫng và chán nản.
Ngay sau đó, Pekora tiến đến trước mặt Hashan.
"Cậu hẹn gặp Rushia lên đây chỉ để xin giúp đỡ thôi á hả? Cậu có thể nhờ cậu ấy luôn lúc ở trong lớp mà!"
"Thế à?"
"Thế à cái con khỉ! Làm tớ mong chờ cả buổi học chẳng vì cái gì cả!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớp
FanfictionTác giả: Dr.Huy Câu truyện kể về những tháng ngày bình yên của một sát thủ, sống những ngày tháng làm học sinh cấp 3 cùng với Rushia