Tôi sẽ không bao giờ quên được ngày hôm đó.
Ngày mà tôi gặp được Hashan.
Đó là khoảng hai ngày trước ngày khai giảng năm học mới. Tôi cùng với cô bạn thân của mình là Pekora đến trung tâm thương mại để chuẩn bị cho năm học mới. Hai người chúng tôi đã có một khoảng thời gian khá là vui vẻ ở trung tâm thương mại.
Trong khi chúng tôi còn đang suy nghĩ xem nên làm gì tiếp theo, thì Pekora đã vô ý bị vấp ngã, đụng trúng một đám đầu gấu gần đó. Mấy kẻ đó liền lập tức xô ngã cô bạn thân của tôi một cái thật mạnh.
"Này! Mắt bị ném cho chó ăn rồi hay sao mà đi đứng kiểu gì thế hả!?"
"Hiii..."
Pekora sợ sệt đến nối không thể tự đứng dậy được. Thế là tôi bèn đến bên cạnh cô bạn thân của mình để đỡ cô ấy dậy. Tên cầm đầu của bọn chúng đột nhiên thốt lên.
"Nhìn kỹ lại thì hai đứa chúng mày cũng xinh xắn đấy, nhất là mày"
Tên cầm đầu của chúng đột nhiên dí sát mặt của hắn ta sát lại gần tôi, liếc con mắt của hắn nhìn khắp người tôi. Rồi hắn ta tự tiện đưa tay hắn ra nắm lấy tóc của tôi và hít nó. Tôi cảm thấy rất ghê tởm trước hành động này. Nhưng tôi rất sợ. Tôi không dám phản kháng lại. Nếu làm vậy, bọn chúng sẽ làm những thứ còn tồi tệ hơn.
Đúng vậy, chỉ cần nhẫn nhịn.
"Cậu có đau lắm không Pekora"
"Tớ không sao, Rushia"
Tôi lơ tên đầu gấu kia, đỡ lấy Pekora dậy, rồi nhanh chóng rời khỏi đó. Nhưng đám đầu gấu đã bao vây lấy chúng tôi.
"Ơ nào đi đâu đó, va vào bọn tao mà không định xin lỗi à?"
"Xi... xin lỗi..."
Tên cầm đầu đột nhiên nắm chặt lấy cổ tay của tôi, rồi kéo tôi lại gần phía hắn.
"Rushia!"
"Thôi nào, đi chơi với bọn anh đi, có nhiều trò vui lắm!"
"Không... bỏ tôi ra!"
"Mau thả Rushia ra!"
Pekora cố gắng can ngăn, nhưng cô ấy đã bị ba tên đàn em chặn lại. Tôi cố gắng liếc nhìn ra xung quanh để tìm kiếm sự trợ giúp. Nhưng chẳng ai muốn can thiệp cả. Tất cả mọi người đều làm như không nhìn thấy chúng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớp
FanfictionTác giả: Dr.Huy Câu truyện kể về những tháng ngày bình yên của một sát thủ, sống những ngày tháng làm học sinh cấp 3 cùng với Rushia