Tập 13: Bữa trưa nhẹ nhàng trên sân thượng.

60 5 0
                                    

Trong phòng học lúc này, khi mà chỉ còn năm phút nữa là đến giờ nghỉ chưa, rất nhiều học sinh đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc chiến tranh dành đồ ăn ở căn tin.


Trong cuộc chiến này, lớp nào ở gần căn tin hơn sẽ gần như cầm chắc phần thắng trong tay.Học sinh trong lớp của Hashan và Rushia cũng không ngoại lệ.


-Reng!!!


"Và đó là nội dung cho... này các em kia, tôi chưa nói xong mà!!!"


Tiếng chuông thông báo hết giờ học vang lên, gần nửa lớp đã bắt đầu rời khỏi chỗ, phóng như bay về phía căn tin, bất chấp cả quy định không được chạy trên hành lang.


Miễn là không bị giáo viên bắt gặp thì không sao.


"Hôm nay tao phải mua bằng được bánh mỳ kẹp takoyaki!"


"Còn lâu, tao mới là người sẽ mua được!"


Chẳng mấy chốc, căn tin đã kẹt cứng người. Ai nấy cũng tranh nhau để có được đồ ăn vốn có giới hạn.


Đó là các học sinh ăn ở căn tin. Còn những học sinh mang sẵn cơm trưa từ nhà đi thì bắt đầu ghép bàn lại với nhau, cùng nhau tận hưởng bữa trưa của mình cùng với những người bạn của họ.


Còn Hashan, người thường xuyên khởi động trạng thái tàng hình vào mỗi giờ ăn trưa thường sẽ ăn ở một góc nào đó trong trường, nghe nhạc đã lưu sẵn trong chiếc máy MP3 đã cũ, ăn lương khô hoặc thanh năng lượng, và uống nước tăng lực cho qua bữa.


Đó là mọi khi. Còn bây giờ thì cậu đang ở trên sân thượng cùng với Rushia.


Bầu trời hôm nay trong xanh vô cùng, kết hợp với một chút gió thoảng của mùa xuân. Đây đúng là thời tiết lý tưởng để cắm trại ngoài trời.


Ở một khoảng sân trên sân thượng, Rushia đã trải sẵn một tấm khăn để ngồi. Ở trên đó là rất nhiều món ăn và cơm đã được bày biện sẵn.


"Nào, chúng ta dùng bữa thôi"


"Ừ"


Hashan tiến lại chỗ của Rushia, chọn một chỗ đối diện với Rushia và ngồi xuống. Cậu và Rushia chắp hai tay với nhau, bắt đầu thực hiện phép chào hỏi trước mỗi bữa cơm mà người Nhật hay làm.


""Mời cả nhà ăn cơm""


Sau đó, cả hai người bắt đầu bữa ăn của mình.


"Tớ nấu nhiều món lắm, cậu cứ ăn tự nhiên"


Bày ở trước mặt cậu là món trứng cuộn, một bát súp rau củ được đổ ra từ bình giữ nhiệt của Rushia, và một đĩa cá nướng sốt cả chua.

Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ