Tập 34: Họp phụ huynh (Phần 2)

77 3 1
                                    

"De... à nhầm Hashan, lâu rồi không gặp"

"Vâng ạ, lâu rồi không gặp chị ạ"

Dù trên thực tế là mới chỉ ba tháng kể từ lúc đó. Nhưng mà Anria vẫn chào hỏi có lệ như vậy. Nhưng dù sao cũng không ảnh hưởng gì.

"Hể Hashan, cậu quen chị gái xinh đẹp này ư?"

Pekora sau khi vực dậy sau khi đối mặt với bản án tịch thu PS4 đến hết hè thì đã phấn chấn trở lại một chút khi thấy Anria.

"Hai người có quan hệ gì thế?"

Có vẻ như Rushia khá thắc mắc vè Anria. Cũng đúng thôi, vì trong suy nghĩ của Rushia thì A-chan hiện là người giám hộ của Hashan. Hashan cũng chỉ có thể nói rằng cổ là bạn của A-chan. Rushia cũng gật gù hiểu ra.

Đám nam sinh trong trường cũng đổ xô ra xem mỹ nhân tóc vàng vừa đến trường.

"Chị ấy đẹp quá"

"Liệu làm quen được không?"

"Mày điên chắc rồi ha ha"

"Kệ tao"

Đám nam sinh hám gái là một chuyện. Nhưng vẻ đẹp của Anria bằng cách nào đó cũng thu hút cả các nữ sinh.

"Da chị ấy trắng quá"

"Chị ấy cũng thật cá tính nữa"

Chuyện cũng chẳng có gì, cho đến khi có vài kẻ thể hiện ra âm mưu của chúng.

"Hay là làm thân với Hashan để làm quen với chị gái ấy nhỉ?" Nam sinh A nói.

"Lợi dụng Hashan để lại gần chị ấy có vẻ hợp lý, dù sao cũng không thằng con trai nào cưỡng lại sức hút của mình" Nữ sinh B nói.

"Có chị gái như vậy, chắc tớ cũng phải tiếp cận cậu ta mới được" Nam sinh C

"Xin lỗi nhé Hashan, để làm thân thì tớ đành lợi dụng cậu vậy" Nữ sinh D.

"DùTất cả bọn họ đều đang lên kế hoạch đen tối nào đó mà Hashan thì cũng chẳng lạ gì do cậu đã từng tiếp xúc với chúng rất nhiều lần trong quá khứ.

Nam sinh thì không nói làm gì, vì dù sao họ cũng là con trai, bị thu hút bởi vẻ đẹp của Anria cũng không có gì lạ. Nhưng tại sao các nữ sinh lại muốn tiếp cận Anria đến vậy? Họ thậm trí còn định lợi dụng Hashan.

Rõ ràng rằng họ chỉ lợi dụng cậu ấy vì mục đích cá nhân, và sẽ nhẫn tâm vứt bỏ cậu ấy khi đã đạt được mục đích. Trực giác phụ nữ của Rushia bảo với cô rằng cần phải bảo vệ cậu ấy trong những tình huống như này.

Rushia lập tức ôm chặt lấy cánh tay của Hashan, đồng thời phóng ánh nhìn hình viên đạn về phía đám con gái trà xanh.

*Làm tổn thương cậu ấy thì đừng trách tôi độc ác*

Đám nữ sinh có ý đồ xấu kia cũng nhận ra điều này. Bọn họ cảm nhận được một luồng gió lạnh chạy dọc sống lưng. Thế là bọn họ chỉ còn cách tránh xa ra.

Anria nhìn thấy vậy thì trong lòng mừng thầm.

Còn bố của Rushia khi nhìn con gái mình thì bất giác nhớ lại thời thanh xuân của mình. Mẹ Rushia cũng làm hành động đó với ông.

"Có khi nào máu yandere của mẹ nó truyền cho Rushia không?"

Ít nhất thì nó vẫn không quá nghiêm trọng như mẹ Rushia.

Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ