Tập 19: Sự thẳng tay lạnh lùng.

72 4 0
                                    

Hashan từ từ tiếp cận xuống khu vực tầng một một cách lặng lẽ mà không một ai phát hiện ra. Điều đầu tiên cậu chạm chán là có hai tên côn đồ đang ở gần khu vực cầu thang đang châm lửa hút thuốc. Hashan cũng không hề do dự, cậu tung một đòn vào sau gáy của một tên khiến hắn bất tỉnh, rồi khóa cổ tên còn lại. Rồi cậu lôi hai tên đó giấu vào phía sau cầu thang, rồi dùng miếng vải bạt gần đó che lại.


Cậu tiếp tục hướng đến phòng học mà Pekora cùng các học sinh khác lúc này cũng đang lấy bàn ghế để chặn cửa ra vào và cửa sổ lại.


"Liệu chừng này có đủ để ngăn bọn côn đồ lại không?"


"Chúng ta đã làm hết sức có thể rồi"


Một người trong câu lạc bộ của Pekora lên tiếng hỏi.


"Có chắc rằng thế này sẽ ổn không?"


"Tin tớ đi, bạn tra... à nhầm bạn của Rushia mạnh lắm đó ngen!"


Mặc dù có trấn an rằng Hashan rất mạnh, nhưng như thế vẫn không đủ để khiến các học sinh bớt lo lắng. Nhưng có vẻ như họ đã quá lo lắng rồi. Vì Hashan là một cỗ máy giết người theo đúng nghĩa đen, và may mắn cho đám đầu gấu là cậu mới chỉ dừng lại ở việc đánh ngất. Ở bên ngoài, đám côn đồ đã để ý đến lớp học được gia cố bằng bàn ghế mà Pekora cùng các học sinh lập ra. Ngay lập tức, một suy nghĩ mất nhân tính liền lóe lên.


"Ê, hay là ném bom xăng vào đó để nướng sống chúng nó nhỉ"


"Nhưng mà tao để ý trong đó có con nhỏ cũng xinh lắm"


"Gái thì lúc nào chả được"


Vừa dứt câu, tên đó đã dứt khoát ném bom xăng vào cửa sổ lớp học. Quả bom đã phá vỡ cửa kính và vỡ ra khi va chạm với bàn ghế dùng làm lô cốt. Lửa đã bắt đầu lan rộng, khiến cho các học sinh ở trong sợ hãi. Họ cố gắng mở cửa để chạy, nhưng bị đám đầu gấu chặn cửa. Một số thì lấy tất cả những gì có trong phòng như áo, vải vóc để dập lửa. Nhưng ngọn lửa vẫn không ngừng lan ra.


Và Hashan cũng đã nhận ra được điều này.


Cậu đi thẳng đến chỗ có đám cháy. Tại đó cậu bắt gặp một đám côn đồ đang đứng chặn cửa phòng học đang bị cháy, vừa cợt nhả vừa cười hả hê trước tiếng kêu gào của những học sinh ở bên trong. Những cái loại ép người khác trong tình huống sinh tử rồi tỏ ra thượng đẳng Hashan cũng gặp khá nhiều lần rồi. Không nhiều lời, cậu trực tiếp lao đến, tung một quyền vào thẳng mặt tên gian ác cầm gậy bóng chày sắt, rồi cướp lấy vũ khí đó. Những tên khác thấy thế liền xông lên một lượt trả thù cho người đồng bọn.


"Nhanh chóng mở cửa đi"


"Được!"


Hashan quyết định cậu giờ cản bọn côn đồ để học sinh bên trong có đủ thời gian chạy trốn. Tuy rằng chúng rất đông, nhưng suy cho cùng cũng chỉ là một đám đầu gấu ô hợp. đòn đánh của đám du côn này thường hỗn loạn và không có kỹ thuật nào cả, vô cùng dễ đoán. Trong mắt cậu, những đòn đánh hỗn loạn kia hoàn toàn là một thước phim quay chậm. Hashan hít một hơi sâu, nhẹ nhàng né tránh hết tất cả các đòn đánh hỗn loạn của đám đầu gấu. Cứ lặp đi lặp lại các động tác né và đỡ đòn khiến cho bọn chúng dần dần mất kiên nhẫn. Bọn chúng lại vung lực mạnh hơn với hi vọng đánh trúng được cậu, nhưng chẳng chúng cái nào. Và khi bọn chúng đã thấm mệt rồi, một cuộc tàn sát một chiều đã diễn ra ngay sau đó.


Các học sinh lúc này cũng đã thành công gỡ hết bàn ghế ra. Họ nhanh chóng chạy thoát thân mà không hề ngoái đầu lại. Duy chỉ có Pekora là ngoải lại nhìn.


Mặc dù đã từng chứng kiến Hashan đánh nhau với đầu gấu trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy một Hashan tàn bạo đập hết tên này đến tên khác. Thậm chí có tên còn quỳ xuống van xin cũng bị cậu đá một cước lăn sang một bên.


Sau cùng, toàn bộ đám du côn ở tầng một cũng đã bị đánh bại và kết thúc trong nỗi kinh hoàng và sợ hãi của đám du côn lẫn các học sinh đã được giải cứu.

Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ