Tập 25: Giáo viên y tế mới của trường.

70 2 0
                                    

Vào ngày thứ hai của tuần sau, nhà trường đã cho học sinh của mình đi học chở lại sau biến cố đầu gấu tấn công trường học. Với các giáo viên thì họ đã có thể thở phào nhẹ nhóm vì họ không phải chịu bất cứ trách nghiệm gì. Còn với học sinh, bọn chúng chỉ quan tâm rằng chúng đã hết được nghỉ.


Hôm nay, tay vì chỉ đèo mỗi Rushia đi học, Hashan lại đi học cùng với Pekora và Rushia. Do Pekora đột nhiên muốn cả đám cùng nhau đến trường nên đã nhắn trong nhóm chat đã được Pekora tạo ra dành riêng cho ba người bọn họ. Còn lý do cho việc đi học chung là vì Hashan hay đèo Rushia đi học nên Pekora thường xuyên phải đến trường một mình.


Pekora lúc này đang càm ràm với vẻ mặt cau có. Trông cô nàng lúc này khá là mệt mỏi.


"Thế là lại phải đi học lại rồi, chán quá!"


"Cậu lại thứ khuya chơi game đấy à Pekora?"


"Ừ... tớ sẽ mua cà phê"


Trong lúc Pekora đang thưởng thức lon cà phê sữa mát lạnh và ngọt ngào từ máy bán nước tự động. Rushia liền nép lại gần chỗ của Hashan.


"Cậu thấy cái bánh Putding tớ làm cho cậu thế nào?"


"Nó ăn rất ngon, nên tớ đã ăn sạch nó vào buổi tối ngay sau khi cậu tặng nó cho tớ rồi"


"Cậu thật là..."


Khi cả bọn vừa mới thay giày vào xong, chuẩn bị lên lớp thì một tiếng huyên náo phát ra từ phía cầu thang dẫn lên lầu hai. Một nhóm học sinh đang đứng vây quanh một học sinh khác đang ngồi ôm cái mắt cá chân của cậu ấy. Có vẻ như cậu học sinh đó chẳng may bước hụt bước khi xuống cầu thang và đã bị ngã.


"Ai đó gọi giáo viên y tế đi!"


"Cô ấy vừa nghỉ việc rồi"


"Vậy chúng ta phải làm sao?"


"Cứ khiêng cậu ấy vào phòng y tế ở kia đi đã"


Đúng lúc này, một người phụ nữ trưởng thành xinh đẹp với mái tóc dài màu vàng mặc một bộ áo khoác ngoài màu trắng giống bác sĩ, đi đến chỗ của nam sinh bị ngã.


"Em bị đau ở đâu? Để cô chữa cho"


"A... dạ"


Cô ấy liền lấy ra một hộp y tế mini ở trong chiếc túi da loại chuyên dụng của các bác sĩ. Bắt đầu tiến hành chữa cho cậu nam sinh với một động tác hết sức thuần thục.


"Xong rồi đó, em còn đau nữa không?"


"Nó không còn đau nữa"


Cô gái đó đỡ lấy cậu nam sinh kia dậy, định dìu cậu ta đến phòng y tế để nghỉ ngơi. Nhưng vài học sinh khác có vẻ như là bạn của cậu ta đã thay cô làm điều đó.


"Cô là ai thế ạ?" Một học sinh ở gần đó hỏi.


"Cô chính là giáo viên y tế mới của trường, tên của cô là Yuzuki Choco. Mong các em chiếu cố cô nhé"


Choco giới thiệu bản thân mình với những học sinh của trường. Nụ cười thân thiện của cô kết hợp với sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành, và vòng ba cực kỳ quyến rũ, cô đã thành công trong việc đốn tim tất cả học sinh cả nam lẫn nữ.


Rất nhanh chóng, các học sinh đã bao quanh lấy cô. Phần lớn là các nam sinh, nhưng cũng có cả nữ sinh nữa.


"Cô ơi cô tuyệt quá!"


"Cô có người thương chưa ạ?"


"Thằng ất ơ nào thốt ra câu đó dấy?" Hashan nghĩ thầm.


Nhóm của Hashan, Rushia và Pekora đứng ở một bên chứng kiến mọi chuyện. Cả hai cô gái cũng không khỏi bị thu hút bởi màn dạo đầu của Choco.


"Cô giáo viên y tế mới xinh thật đấy"


"Ừ"


Hashan biết rất rõ người này. Bởi vì Choco cũng chính là một thành viên của Tổ Chức Sát Thủ mà cậu đang làm việc.


Choco là một dược sĩ làm việc cho tổ chức sát thủ cùng lúc với người mẹ nuôi đã khuất của cậu là Mineko, và trước cả khi Hashan được tổ chức nhận nuôi để biến cậu thành một cỗ máy giết người.


Hay nói cách khác, Choco với mẹ nuôi đã mất của cậu là bạn bè.


Cũng giống với mẹ nuôi của cậu, người đã chuyền lại khả năng bắn tỉa thần sầu của mình cho cậu. Choco cũng là người đã cùng với mẹ nuôi nuôi nấng cậu mỗi khi bà ấy vắng mặt. Choco cũng chuyền lại cho cậu kiến thức về độc dược mà cô ấy sở hữu.


Một chuyến thăm không được báo trước. Hẳn là một chuyện gì đó nghiêm trọng đã xảy ra.Trong lúc cả Rushia lẫn Pekora vẫn còn đang xôn xao bàn tán, Hashan nhìn Choco với không một biểu cảm nào hiện hữu trên khuôn mặt. Nhưng Choco đã nhìn thấy cậu. Cô liền nở một nụ cười mỉm nhẹ, đủ để Hashan nhận thấy còn các học sinh khác thì không.


"Gặp nhau vào giờ nghỉ trưa à..."


Liệu đây có phải là báo hiệu cho những điều không lành sắp tới?


Trong lúc Hashan còn đang suy nghĩ, thì Rushia đã tặng cho cậu một cái nhéo khá đau. Khi cậu quay lại thì thấy Rushia đang phồng má giận dỗi.


"Hashan đúng là đồ háo sắc mà!"


"Cái này..."


Không để cho cậu biện hộ, Rushia đã lập tức kéo cậu quay trở lại lớp học.

Rushia và cậu bạn học sát thủ cùng lớpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ