P24

"But I miss screaming and fighting and kissing in the rain and it's 2 a.m. and I'm cursing your name you're so in love that you act insane and that's the way I loved you~" I closed my eyes as I watch her singing her favorite song while playing the guitar that I bought for her. The way how her eyelashes were long, her kissable lips, her pointy nose, and her cheeks that even if you don't put something on it kusa itong namumula.

"Breakin' down and coming undone it's a roller-coaster kinda rush and I never knew I could feel that much and that's the way I loved you" As she continued singing tumingin ito sa mga mata ko na tila ba sinasabi nito sakin na ito ang nararamdaman niya. She then cupped my face with her hands that has long fingers. I swear to God even her fingers are that damn beautiful.

" I love you, agapi mou. Wala kong ibang hiniling kundi ikaw. I even prayed to God na sana ikaw na talaga hangang dulo." I wiped the tears that escaped within her eyes.

"Ikaw lang tangi. Ikaw lang. I love you too." I respond and then went for her lips. I kissed her in the intensity na mararamdaman niyang sincere ako. I just want to shout it into the world kung gano ako kaswerte sa babaeng to.

...

WARNING: SLIGHT SPG.

...

Krystal's POV

After that conversation with Levi hinatid niya na ako sa condo, we agreed to stay friends dahil ayun rin ang gusto niya. Mukang halata narin talaga ang nararamdaman ko para sakanya, I mentally want to slap my face for that. I had to ask for a favor na wag nitong ipagkalat and he made a promised naman na hindi, kasi for sure issue to sa buong campus kapag kumalat.

The next day turns and inutusan ako ng mom ko na may ihatid sa hospital where my tito is currently working.

"Look at you my favorite niece, dalaga ka na and mana ka talaga sa kagandahan ng mommy mo." Pagpupuri nito.

"Of course tito mana rin ako sayo magkadugo kaya tayo." I responded na ikinatawa niya.

"Ikaw talagang bata ka, anyway I still have a patient to check. Salamat pala sa paghatid nito. Hindi narin kita maiihatid kasi may schedule pa akong surgery mamaya."

"It's okay tito, may kotse rin naman akong dala." We both bid our bye at nag simula narin akong maglakad palabas ng hospital. Pero bago iyon mangyari may kung ano akong naramdaman sa aking ulo na bigla nalang para akong nahilo.

Kumapit ako sa pader at pilit idinaig ang sakit sa ulo na nararamdaman ko. Maybe I have to talk with my parents para ipacheck ulit ang health ko. They said before na possible daw itong nangyayare dahil sa side effect ng aksidente sakin. May times kasi talaga na bigla akong inaatake ng ganito.

I tried to breathe in and out to ease the pain and hoping that it would work but it wouldn't just let my nerves calm down dahil sa bawat paghinga ko ay kasabay nun ang pagpintig ng sakit sa bandang ulo ko.

"Shit." I cursed dahil sumasakit ito lalo. I bit my lower lips at mukang napasobra dahil nalasahan ko ang sarili kong dugo. Halos suntukin ko na ang ulo ko dahil hindi ko na matiis at unti-unti kong nararamdaman ang bawat paglabo ng mata ko.

But I saw a shadow that was currently walking in front of me and obviously in panic pero nang makalapit siya ay kumalma din ito habang sinisuri ako ng mabuti, I know he was trying to talk to me but I just couldn't speak anymore dahil mas nangingibabaw ang sakit na nararamdaman ko.

"Nurse! I need a help over here!" That was the last thing that I heard before the darkness invaded my vision.

...