👀
Alora POV:
lutang ako habang nasa klase, naibigay kona rin kay Grey ang mga assignment nila, wala ako sa sarili ngayon, hindi maka paniwalang panaginip lang pala ang lahat ng iyon, pero muka kasi talagang totoo e.
"Okay ka lang ba insan?" Tanong ni Mira sakin "...di ka pa ba uuwi?" Dun lang ako napatingin sa kanya dahil sa sinabi niya.
"Uwian na?" Takang tanong ko, inilibot ko ang paningin sa room wala na ngang tao, lutang literal na ang lutang ko talaga ngayon.
"What's bothering you?" Tanong ni Mira pagka pasok namin sa bahay, hanggang ngayon kasi ay nakatulala parin ako, wala sa sarili.
"Mira, ang haba ng panaginip ko, tsaka muka siyang totoo" pag k-kwento ko sa kanya.
"Puro ka talaga panaginip, ewan ko sayo" tsk
Natakot tuloy akong matulog baka kasi mananaginip na naman ako, sana naman hindi na, pati ba naman sa panaginip di talaga mapapa sa akin si Renejay ko.
Hays!, kawawang buhay naman oh...
Pagka gising laking pasalamat ko nalang kasi hindi na ulit ako nanaginip, akala ko kasi may kasunod pa yon e.
"Hey Alora Nerdy" napa tigil ako sa paglalakad ng humarang sa daan si Grey, napa irap pa ako sa diri ng makitang di pala siya nag iisa, may kasamang lalaki siya ng todo halik ng halik sa kanya.
Eww yuck!
"Ang laswa niyo, makaraan nga" mahinang sambit ko.
"By the way, Congrats ang talino mo talaga, they got a perfect score pala, you saved them" kinikiliti pang sabi nito dahil nga sa hinahalikan siya ng lalaki.
Napa hugot hininga nalang ako lalo na ng pumasok sila sa isang restroom. Oh duh!...
Kung si Giollo ang Playboy ng Campus si Grey naman ang Play girl, G moments!.
Nagpatuloy ako sa paglalakad pero napa hinto nalang ng may naalala, teka yong eksena kanina parang....familiar, parang---shit! Oo nga pala parte yon ng napaginipan ko nung isang gabi.
What.is.the.meaning.of.this?.
YOU ARE READING
Alora's Dream
Подростковая литератураIsang simpleng babae na palagi nilang tinatawag na nerd si Alora, palaging lonely maliban nalang kong kasama niya ang pinsan tahimik lang naman ang buhay niya nabago lang dahil sa isang o Panaginip....... ....Isang mahabang panaginip na parang totoo...