Chương 18

433 47 2
                                    

Kiếm màu tóc tối xíu những không thấy:)

***

Có một gia tộc đã tồn tại từ thời xa xưa, họ mạnh mẽ và thống lĩnh mọi gia tộc bé ở khu vực gần đấy. Nơi mà xung quanh đều bao trùm bởi hơi lạnh lẽo của tuyết trời về đông và cái nóng muốn thiêu đốt tất cả vào mùa hạ. Những mùa còn lại chỉ tồn tại chút ít gió trời.

Dù vậy, đất đai cùng dòng nước nơi đấy không bao giờ khô hạn hay nứt nẻ. Quanh năm vẫn một vẻ xanh tốt đến lạ thường.

Thực sự rất kì lạ.

Những người trong gia tộc ấy sở hữu những màu mắt khác nhau, đa sắc tuyệt mĩ. Nhưng gia chủ luôn là người có đồng tử màu máu, đỏ thẳm như thể đang rút cạn sinh lực của kẻ đang bị nhắm đến.

Điều quan trọng cũng như là điểm lợi thế để nắm giữ toàn bộ khu vực của gia tộc này chính là dòng máu thờ tụng quỷ dữ, phải thực sự thuần khiết. 

Quỷ - một loài tồn tại trong trí tưởng tượng , vậy mà lại có thật và là chỗ đứng sau giúp đỡ cho gia tộc trở nên phồn vinh, mạnh mẽ. 

Nó - Ryomen Fukuma lấy một khúc xương bên ngón út tay phải của mình, hòa làm một với huyết tanh trong thanh quản người đầu tiên trong gia tộc - kẻ đã triệu hồi. Sau đó ban tên, ban họ cho kẻ đó và chấp thuận trở thành một vị thần hộ mệnh nâng đỡ cho gia tộc này tồn tại vững chắc.

Vị thần hộ mệnh lại chính là quỷ. Chuyện nực cười, kinh tởm đến buồn nôn.

Nhưng không kẻ nào lại bỏ ra mà không nhận lại cả.

Nó đưa ra điều kiện là:

"Dòng máu chứa xương cốt trắng của nó phải được lưu lại và truyền cho thế hệ sau. Không được phai nhòa."

"Một lòng phục tùng, không được có ý đồ phản."

"Một thế hệ phải dâng lên một đứa trẻ để bồi bổ thân thể nó."

Và người đầu tiên của gia tộc đã chấp thuận.

Từ đó, gia tộc mang danh nghĩa của quỷ tồn tại. Nó tạo cơ hội để kẻ đó sinh ra những thế hệ khác, khi đủ điều kiện thì chỉ trong vòng một năm sau đó những gia tộc gần đấy đều đã được thu phục và nằm dưới trướng của chúng.

Oni Baykuda - kẻ đã triệu hồi và lập khế ước với quỷ.

Oni - quỷ, không thêm bớt gì cả.

Nhưng qua biết bao nhiêu thế kỉ, dòng máu kinh tởm ấy cũng bị thất truyền và phai nhạt đi. 

Đỉnh điểm là khi thế hệ gần đây, những đứa trẻ được sinh ra đều đã bị hòa lẫn với những dòng máu khác và mang gen trội của họ. Điều này khiến nó không vừa ý và đã có một trận cuồng bạo, hóa những con cháu Baykuda thành đống cát bụi.

Lúc đấy, gia chủ hiện tại là Oni Yamato đã một lần nữa trong suốt hàng ngàn thế kỉ đi đến khu vực mà Ryomen Fukuma trú ngụ. Hắn quỳ rạp xuống đất đầy sợ hãi trước uy lực của Ryomen, run rẩy dâng lên đứa trẻ vừa mới sinh gần đây nhất.

Chất giọng thành kính cất lên: "Kính thưa ngài Ryomen vĩ đại, kẻ tội đồ ngu xuẩn này đã làm một việc đáng bị trừng phạt nặng nề. Thần chắc chắn sẽ không để nguồn gốc của ngài và tổ tiên bị lưu lạc. Nên...xin ngài rộng lượng, đừng biến những người trong gia tộc thành cát bụi bị dẫm dưới chân như vậy ạ."

[Hunter x Hunter] Ngươi đi, ta truy, tận trời vẫn tìm về!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ