Thề với Chúa trên cao, nếu lần này con qua khỏi sẽ nguyện vì người làm tất cả!!
Chuyện sẽ rất bình thường khi lễ hội kia qua một cách êm ắng nhất có thể nhưng không, lễ hội thì ổn nhưng cuộc sống là những cú bẻ lái bất ngờ. Hiện tại Katherine đang gào thét trong lòng, thầm rủa Feitan ngàn lần không cao lên được nữa sau đó lại thương tiếc cho cuộc đời thối như phân chó của mình.
Âm thầm nuốt ngược nước mắt vào trong, lặng lẽ đi sau lưng Feitan để đến căn cứ của băng Nhện ở một vùng nằm ngoài rìa của thành phố ở nước do một Hoàng tử Anh Quốc thống trị. Nghe đồn đại rằng trong một nhà bá tước mang danh Fressei có nắm giữ một viên ngọc phát sáng màu xanh lam huyền bí. Nếu như người trong gia tộc hay ai đó có dòng máu quý hiếm cầm nó lên thì viên ngọc ấy sẽ phát sáng và chuyển thành màu đỏ thẳm rực rở.
Nhưng chỉ là đồn đại vì trước giờ chưa ai thấy nhìn thấy viên ngọc quý ấy cả, có thể là đồn thổi phóng đại cũng có thể là nhà bá tước Fressei đang che giấu hoặc không tìm thấy trong đống kho báu của thời xa xưa để lại.
Dù sao đi nữa thì băng Nhện vẫn sẽ nhắm tới mà cưỡm đoạt, bọn chúng luôn hứng thú với những thứ mới lạ kia mà.
Trên đường đi cả hai gặp được Machi và Shalnark, tâm trạng bọn họ có vẻ đang rất tốt hoặc đang cảm thấy hưng phấn với thứ sẽ thu hoạch lần này mà vui vẻ đi. Katherine thấy có con gái trong đây liền không ngần ngại mà giảm bước chân đi sát bên cạnh Machi, cô tỏ ra thân thiện mà hỏi: " Cô đã ở đâu khi rời đi vậy?"
Machi liếc nhìn cô gái bên cạnh mà lạnh lùng trả lời: " một nơi...rất thú vị?"
"..." tôi đã hiểu.
Dường như Machi cảm thấy Katherine không thể gây hại đến bọn họ nên mới trò chuyện thoải mái hơn bình thường. Đôi mắt xanh lam nhẹ nhàng nhìn đường, hỏi: "Ở với Fei tốt chứ?"
Cô nghĩ sẽ tốt sao? " aha, có vẻ tốt đi."
Nghe được câu trả lời khiến Machi cong khóe môi cười nhẹ, liếc nhìn Feitan đang đi phía trước mà thầm đánh giá. Anh ta quá lùn rồi, Katherine đã cao hơn gần nửa đầu nhưng anh vẫn chưa có dấu hiệu phát triển nữa.
Phải chăng đã ngừng rồi? Vậy sau này sẽ tính sao khi con của Katherine gánh chiều cao của anh ta?
Dù bên ngoài vẫn rất bình thường là mĩ nữ băng lãnh nhưng bên trong thì lại đang suy diễn ra biết bao nhiêu là tương lai của người bạn cùng băng. Katherine kế bên mà có khả năng đọc suy nghĩ chắc chắn sẽ kêu gào nói: tại sao lại so sánh chiều cao của anh ta và tôi, còn suy diễn tương lai con của tôi sẽ gánh chiều cao của anh ta? không nhé, tôi không bao giờ có con với anh ta được, thà chết cũng không nhé!!
Bỗng dưng Shalnark ở trên cười gian manh né tránh móng vuốt của Feitan rồi thụt lùi xuống phía sau lánh nạn, không biết bọn họ vừa nói điều gì nhưng có vẻ Feitan đang khó chịu.
Thực sự khó chịu nhưng sao lại không thấy khó chịu. Katherine nhìn lên chấm hỏi.
Feitan đi một mình phía trước chợt hắng giọng dài khiến Katherine phía sau giật mình, theo bản năng mà phóng nhanh lên phía trước đi kế bên anh. Cô cười hì hì giả ngốc nhìn Feitan đang nhẹ thả mày mà thầm thở phào trong lòng.
Thực sự quá nguy hiểm, tổ tông từ trên trời rơi xuống này thực khó chiều nha.
" Feitan ơi, chúng ta còn đi bao lâu nữa. Tôi mỏi chân rồi." - vừa nói vừa đấm đấm đôi chân thể hiện.
Feitan liếc xuống nhìn đôi chân thon của nữ nhân bên cạnh rồi trầm trầm nói: " ngươi thực sự yếu đuối, mới đi đã mỏi đến rã?"
Mới đi? Bọn họ chính là đã đi hơn mười mấy cây số mà anh ta dám nói là mới đi.
Dù không hài lòng bởi câu nói đó nhưng Katherine nhát gan không dám bật lại liền khép nép: " Thực sự rất mỏi, tôi đã bao giờ đi xa đến vậy đâu."
" Lúc chạy từ thành phố của người đến thành phố rác kia sao không mỏi?"
" Lúc đó chính là sợ hãi mà quên đi đó."
" Ngươi thực phiền phức, còn xa đấy."
" Phiền phức?" - chỉ ngón trỏ vào chính mình mà giương mắt kinh ngạc về phía Feitan.
" Đúng vậy, chính là loại phiền phức to lớn. Thường ngày lười biếng không tập luyện bây giờ lại than vãn."
" Được, do ta lười biếng nên đáng bị như vậy. Tất cả là tại ta, lỗi tại ta hết."
Ta? Nữ nhân ngu ngốc này mệt mỏi đến loạn ngôn rồi.
Khẽ nhíu mày khó chịu.
Nữ nhân này chính là chê mạng của mình quá dài đi? Muốn chết ngay bây giờ nên mới có gan đôi co với anh. Được, vì nữ nhân ngu ngốc này muốn chết nên anh sẽ không cho nàng ta toại nguyện.
Machi đang đi phía sau thầm khinh bỉ cuộc đối thoại vô nghĩa ban nãy còn Shalnark thì lại nheo mắt cười tinh nghịch thầm lên kế hoạch chọc tức Feitan, cùng đồng bọn là Nobunaga và Uvogin.
Còn tiếp
12102906
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunter x Hunter] Ngươi đi, ta truy, tận trời vẫn tìm về!
FanficKatherine hận mình ra đường quên xem lịch, nghi ngờ số mình giẫm phải phân chó, kiếp trước gây nghiệp quá nhiều nên mới dính phải Feitan thô lỗ. Katherine muốn được quay lại điểm xuất phát làm lại từ đầu a. Feitan ở đây chắc chắn không tránh khỏi vi...