CHAPTER 30

673 15 0
                                    

CHAPTER 30

I never thought this day will come I never feel this happy like before hindi ko alam kung maaiiyal ba ako o tatawa dahil sa nangyari sa buhay ko.

"What are you thinking?" Napalingon ako sa nag salita nakita ako ang napakagwapo lalake na di ko aakalain na minahal ko ng sobra.

I pout "Why are you here, bawal ka dito ah" I said to him.

"Damn that msyado ka tinago sa akin ng parents mo maski ni Nicole baby Three fucking days without seeing you!" nag hihimutok na sabi nito.

Napatawa ako sa reklamo niya hindi kasi kami pwede mag kita lalo ikakasal na kami bukas naging okay na pamumuhay namin simula makulong ang mag ama chico.

Ilang buwan din kami nag Adjust bago namin ituloy ang kasal na ito.

Nalaman ko na namatay si Lizardo sa loob ng kulungan ng di alam ang dahilan ang anak naman nito ay tuluyan nabaliw at nag suicide.

"Paniniwala kasi nila yun" natatawa ko ani. "Pero pano ka nakalusot?" taka tanong ko.

Ngumisi ito sa akin "I have my cousins Yanna." ani nito at lumapit sa akin.

Pinagtitigaan ko ang mga mata nito na para hinihipnotismo ako "Ang ganda talaga ng mata buti nakuha ni Joaquin ang mga mata mo" mahina ko ani.

Nakita ko napalunok ito bumalik sa may pinto na kinataka ko "Bakit? Aalis kana?" tanong ko.

"No." ni lock nito ang pinto ng kwarto ko at humarap ulit sa akin "I can't take this anymore."

Nagulat ako ng mabilis ito lumapit sa akin at binuhat ako "Theodore!" sigaw ko ng nilapag ako nito sa kama.

"Damn so sexy para ka hindi nanganak" ani nito.

Namula naman ako sa sinabi nito kahit na ilang beses na may ngyari sa amin ay nahihiya parin ako I'm wearing nighties!

Yumukod ito at napapikit ako ng umpisahan ako nito halikan hindi nag tagal ay ginantihan ko ang nag liliyab nito halik.

"Hmm.." I moaned when i felt his kissed in my neck.

I felt something hot when he started to remove my nighties he just leaving my undergarments.

Napaungol ulit ako ng maramdaman ko bumaba ang halik nito sa taas ng dibdib ko hindi ka magulat na natanggal nito ang lahat ng saplot ko.

"Fuck your wet already."

"Ah.." hindi ko mapigilan hindi gumawa ng tunog lalo naramdaman ko ang mapanghahas niya daliri sa aking hiyas.

"Theodore..Ah."

"I love you Yanna."

Maaga ako nagising dahil kailangan ako ayusan umalis si Jacques ng nakatulog na ako nakakainis pinuyat niya ako muka tuloy ako bangag sa kasal namin!

"Itsura mo muka ka galing langit ka gabi" sinamaan ko ng tingin si Nicole.

"Ganyan din ako noon!" natatawa ani nito.

Haba inaayusan ako ay hindi ko mapigilan kabahan lalo ngayon kasal namin binati ako ng mga kamag anak ko at ganon din ang mga kamag anak ni Jacques.

Nang nasa harap na ako ng simbahan at binuksan ang pinto ay hindi ko mapigilan mapaluha dahil nakita ko ang lalaki bumihag sa akin simula nung bata ako.

"I'll marry you'

He married me for real salita akala ko ay hindi matutupad dahil akala ko di ko aakalain na gawa gawa lang yun na sinabi lang yun para patahanin ako.

Secretly Marriage (Alvarez Series #2) [COMPLETE]Where stories live. Discover now