CHAPTER 9

1.1K 34 0
                                    

SPG! READ AT YOUR OWN RISK! WAG MO BASAHIN 'TO KUNG BATA KAPA INENG PERO DAHIL MAKULIT BABASAHIN MO EDI GO, KUNG AYAW MO NA BASAHIN EDI DON'T HAHA JOK LABYO MGA KESO!

CHAPTER 9

Sa oras na ito alam ko sa sarili ko hulog na hulog na ako sa nag liliyab na halik sa akin Jacques kahit ano pigil ko ay hindi ko na magawa siguro dahil sa alak.

Pero bakit ba ako pumapayag na mag pahawak sa kaniya samantala kanina galit na galit ako sa kaniya! Syempre halikan kaba naman ni  Jacques.

Napalunok ako ng maramdaman ko ang halik ni Jacques sa aking leeg "T-theodore what - ahmm!" napaungol ako ng maramdan ko ang labi nito saking leeg.

"Damn it!" nagulat ako ng itulak ako nito sa kama niya napalunok ako sa klase ng tingin sa akin ni Jacques na para ano ba oras ay lalamunin niya ako.

Kaya napaatrass ako "Where do you think your going, wife?" bulong nito.

Bigla nag init lalo ang katawan ko ng makita ko nag hubad ito ng t shirt ganon di nang pang ibaba niya ang tanging suot niya lang naman ngayon ay walang iba kung di boxer nalang!

Gosh! Yung ahas! Handa na manuklaw!

" Ahh! " nagulat ako ng hilahin ako nito pabalik sa kaniya ng dahilan para mapahiga ako pero laki gulat ko lalo ng bigla nalang nito punitin ang damit ko.

Mabilis rin nito tinangal ang suot ko bra wala na ako pangitaas. Nakita ko ang pag taas baba ng adams apple.

Dahil naiilang ako ay tinakpan ko ang akin dibdib "Don't i want to see your body" lumanlam ang mata ko ng simulan ulit ako nito halikan.

Agad naman ako bumawi ng halik at agad na sinampay ang braso ko sa kaniya upang lalo siya mapadiin ang aming katawan sa isa't isa.

"Ahmm" napaungol ako ng maramdaman ko may tumatama sa baba bahagi ng aking katawan "T-theodore. Ahmmm" bumaba ang halik nito sa aking leeg hanggang mapunta sa aking dibdib.

"Damn, this is mine.." anya niya bago sungabad ang aking mayayamang dibdib.

"Ohhh! Ahm Ang s-sarap niyan ahmm!" hindi ko na nakilala ang aking boses ng umpisahan ni Jacques na paglaruan ang aking dibdib.

Para siya sabik na bata na palipat lipat sip dun pisil dito napakagt ako ng labi ng unti unti bumaba ang hik nito sa aking puson.

Tinangal nito ang pag ka bitones ng aking short at dahan dahan niya tinangal napalunok ako ng tuluyan niya na ito natangal.

"Ahh" naramdaman ko ang mababae na halik ni Jacques sa aking pagkababae kahit meron pa itong takip.

Mabilis niya rin natangal ang huli takip sa aking katawan "You're smell like apple, So wet"

"Ahhhh!" napaungol ako ng padaanin ni Jacques ang kaniya daliri sa aking hiyas "ohh."

"Open your legs wide wife, i will eat you" bigla ako namula sa salitaan niya pero agad ko naman sinunod.

Napakapit ako ng mahigpit sa bedsheet ng maramdaman ko ang mapang hasik nito dila na inuumpisahan na ako sambahin "Ohhh! Yes! Ahmmm T-theodore s-sarap!"

Nakailang hiyaw ako ng panggalan ni Jacques dahil sa sarap na dinudulot nito sa akin "Sige pa ahm!" ungol ko. "M-may lalabas!" pikit ko tinatangal ang ulo ni Jacques sa aking gitna dahil ano oras ay may lalabas na kung ano!

"Let it go wife, wanna taste you" sa mapang akin na boses ni Jacques ay tuluyan na may lumabas sakin for the first time in my life! My first orgams.

"So sweet." dinig ko saad ni Jacques.

Hindi na ako makatingin kay Jacques dahil sa pagod "We're not yet done baby girl"

Secretly Marriage (Alvarez Series #2) [COMPLETE]Where stories live. Discover now