CHAPTER 12
"Nicole, ano ginagawa mo jan?" tanong ko ng makita ko siya nakasilip sa entrance ng court dito sa school.
Napalingon ito sa akin at nanlaki ang mata ng makita ako ngumiti ako ng pang inis "Ikaw ah! Tinitignan mo na naman si Kairos!" pang aasar ko dito.
"Pwede ba Yanna mind your own business!" irap nito.
Napatawa ako "Sus patay na patay sa Alvarez luka" natatawa ko saad at sumilip na rin.
Dun ko nakita ang mag pipinsan na Alvarez oo lahat sila kasali sa Team ng Basketball players dito sa school namin pero napatigil ang tingin ko sa captain ng team nila ng wala iba na si Jacques.
Napanguso ako dahil ang guwapo niya kahit sobra pawis niya duh! Oo at may crush ako dun pero hindi naman ako tulad ni Nicole na patay na patay!
Totally kaya ko ekis si Jacques sa mga naging crush if pag nakahanap na ako ng iba.
Gwapo lang naman kaya ko nagustuhan tska matalino well ang diko lang gusto sa kaniya is yung babaero siya i mean lahat sila!
Kailan kaya mapagtatanto ni Nicole na lolokohin lang siya ng mga yan?
"Hoy kanino mga bebe 'to nasa labas" napalingon kami ni Nicole sa dumaan, sa harap namin wala iba kung di ang pinaka hinayupak na si Lucas!
"Hi girls!"
"Ang ganda nila akin isa!"
Nag katinginan kami ni Nicole "Napadaan lang kame" ani ko sabay irap.
Sinmaan ko ng tingin si Nicole panoo naman kase nag mumuka tuloy ako patay na patay din sa mga Alvarez! Duh over my sexy body hindi ako ma fafall!
Lumapit ang mga players sa amin ni Nicole napansin ko narin yung iba girls na napakasama ng tingin sa amin dahil nakuha namin ang atensyon ng mag pipinsan.
Lahat naman ata kilala ang Alvarez , sila lang naman ang may ari ng pinag aaralan namin ngayon.
"What are you doing here?" napatingin ako dun sa muka masungit oh yes he's Teberius isa din sa crush ko gusto ko pagiging masungit niya pero hanggang dun lang.
"Napadaan lang" ismid na saad ko.
Napatingin ako kay Nicole na ngayon titig na titig kay Kairos dahil sobra lapit nito.
"Don't mind them, isa lang naman sa mga fans natin yan" natatawa saas ni Jacques na nag painit ng ulo ko.
"What? I'm not your fun! Like what the fuck ewww!" pag babara ko dito dahil sa sobra yabang niya!
"Boom di pala e pahiya konti bukas bawi" pang aalaska ni Lucas
"Really? Hindi mo naman pwede sabihin na napadaan kayo dito? Sa katunayan ay para sa players lang ito sinisilipan niyo" nakataas kilay na saad ni Jacques
"Una banat para kay Jacques" Pang aasar naman ni Hacob
"FYFI for short for your fucking information" tinuro ko si Nicole "I just follow my friend here because she's peeking in her crush! Asa ka muka ka itlog ng kalabaw duh!"
"Hindi na basag, sunog na muka ka itlog ng kalabaw bud" natatawa saad ni Kairos.
Syempre ang luka muka nabaliw dahil narinig ang tawa ng pinakakamahal niya si Kairos!
"What did you say kid?"
Tumaas ang kilay ko ng makita ko masama na ang tingin nito "Uulitin ko pa ba? Muka ka itlog ng Kalabaw! Binge! Mag linis ka ng tenga mo at panggalawa hindi ako bata! Panoo kase gurang ka! Guraaaang!"
YOU ARE READING
Secretly Marriage (Alvarez Series #2) [COMPLETE]
RomanceShe was in a secret marriage and no one knows but her parents, how she would get along with the man she loved who did not want to marry her so she just hid what they had. How could one day she not want to hide everything? Because of mistakes, everyt...