A/N: Kamusta mga Keso? Baka maging abala ako kasi balik pasukan na tska nag tatarbaho din ako hshsh dahil mahal ko kayo ay ggagawin ko lahat para malapag update at mabilis natin matapos sila Jacques at Yanna.
HAPPY READING 🧀
CHAPTER 3
Napabuntong hininga ako shet ilang beses naba ako nag buntong hininga simula ng magising ako kanina umaaga? Nakakainis naman kasi sila Daddy muka mali pa pag punta ko kahapon sa bahay pag alis ko kasal na ako!?
Fuck at sa may girlfriend pa!
"What are you doing?" napataas ang paningin ko ng makita si Jacques na naka sandal sa pinto ng kusina inirapan ko ito.
"Malamang kumakain" nakita niya naman may plato.
Noon ayaw ko matabunan ng kaso, pero ngayon mas gusto ko na kesa makasama ito lalaki na to! Agrhh.
"Tss" lumapit ito pero bigla nalang tumambol ang dibdib ko Heck bakit ako kinakabahan!
Nagulat ako ng isubo nito ang ginamit ko kutsara! "What the! Akin yun ah" anya ko.
"So?"
"Kadiri" ismid ko saad.
Pagtapos ko kumain ay nag ayos ako aalis nalang ako dito hindi ako makahinga ng mayos pag nasa malapit yan Jacques nayan na hindi ko alam ano dahilan!
"Where are you going?" nakita ko siya nanonood sa may sala wala ba siya gagawin ngayon? Di kaya pumunta sa Girlfriend niya kesa tanong siya ng Tanong!??
"None of your business" saad ko akma lalabas na ako sa pinto ng bahay ng may humawak sa braso ko.
Bigla ko hinatak yun dahil may para kuryente ako naramdaman wut the hell is that!? Napatingin ako kay Jacques alam ko naramdan niya rin yun
Tumikim ito "I'm your husband so you're my business" geez ang dami ebas nito!
"So? Asawa sa papel" irap ko akma lalabas ulit ako ng pigilan ulit ako nito pero iba pigil dahil pinalupot nito ang braso niya sa bewang ko kaya napatingin ako sa kaniya. "W-what"
"I said I'm come with you" napalunok ako sa seryoso niya tingin damn heart calm down!
"Bakit?" kunot noo ko tanong.
"Because i want to." sagot nito "Magbibihis ako jan kalang" nakatingin lang ako sa likod ni Jacques na nag mamadali pumanik sa itaas upang mag bihis.
Huh akala niya ba siguro hihintayin ko siya? Asa siya! Tumalikod nako at nag madali sumakay sa kotse. Napangisi ako at tumingin ulit sa bahay.
Namilog ang mata ko ng makita ko si Jacques na papunta na sa gawi ko tangina ang bilis naman mag bihis! Kaya agad ko pinaandar yung kotse para hindi niya ako mabutan.
Geez bakit ba ako kinakabahan sa lalake nayun!? Bakit kase wala kaso ngayon eh! Hindi ko alam saan ako tutungo pero huminto ako sa spot na pinaka fav ko kung saan kita ang buo syudad.
Hininto ko ang kotse at napangiti ng makita wala tao dun agad ako naupo sa may damuhan damn this the most beautiful spot.
Nahiga ako sa damo at tumingin sa asul na kalangitan sana ganto nalang kapayapa lagi kahit alam ko sasusunod ay puro problema na dadating.
Napabuntong hininga ako ano kaya problema mangyayari sakin bukod sa pinakasal ako??
Ayoko man ipaalam kay Nicole na kasal na ako ayaw ko din malaman niya siguro pag sakali napag isipan na ni Jacques ng divorce.
YOU ARE READING
Secretly Marriage (Alvarez Series #2) [COMPLETE]
RomanceShe was in a secret marriage and no one knows but her parents, how she would get along with the man she loved who did not want to marry her so she just hid what they had. How could one day she not want to hide everything? Because of mistakes, everyt...