CHAPTER 5

1.3K 44 0
                                    

CHAPTER 5

Hindi ko alam ano ihaharap ko kay Jacques dahil nalala ko paang pag halik nito sa akin kagabi! Geez bakit ba hindi ko maiwasang hindi alalanin yun! Bakit din ba ako humalik sa pag mamay ari ng iba!?

Kasi gusto mo siya

Napairap ako dahil sa iniisip ko, bwisit gusto ko pigilan ang pag kagusto ko sa kaniya dahil hindi ko alam ano mangyayari pag sakali nag patuloy pa ito.

Napabuntong hininga ako at tumingin sa salamin, maayos ang pananmit ko wala naman msyado gagawin sabi ni TenTen pero kahit gustuhin ko pumasok ay wag nalang.

Sana nga lang ay wala jan si Alvarez dahil ayoko makita siya nahihiya ako sa ng yari!

Saan naman ako tutungo nito? Ano hindi ako lalabas ng kwarto? Geez nakakainis kahit gustuhin ko tawagan si Nicole hindi ko magawa dahil alam ko may prinoproblema si bobita ngayon.

Argh!

Dahil sa inis napagisipan ko na lumabas ng kwarto hindi pwede mag damag ako mag kulong. Napalunok ako ng makita ko si Jacques na nonood sa may sala.

Wala ba siya tarbaho ngayon?

Napatingin ito sa akin kaya agad ako nag iwas ng tingin damn it Yanna forget him fuck! May gf yan! You're the wife

Ano ngayon? Kung ako ang asawa! Ginulo ko ang buhok ko ng makarating ako sa kusina nakakainis naman ito bakit ko ba prinoproblema yung pag halik niya sakin!?

Wala lang yun sa kaniya, napabuntong hininga nalang ako at nag kuto ng simple adobo dinamihan ko narin para makakain siya kawawa naman.

Wala yung Gf dito para pag luto siya, napaismid ako iniisip ko bakit ko ba pinag pipilitan may gf siya, saglit lang ito attraction na ito at mawawala rin yun.

Nang matapod ako mag luto pinag iisipan ko muna kung tatawagin ko ba siya o ano?

Pero sa huli ito ako papunta sa kaniya haba nasa gilid ng pool haba may katawagan

"Yes? Of course yes yes let's meet in my office Chantel" i heard him chuckle. Para may kung ano kumurot sa dibdib ko ng marinig ko ang panggalan nung Gf niya.

Napakagat ako ng labi akma lalakad nako  palis fun ng marinig ko ang boses niya "What are you doing there?" tanong nito

"A-ano tatawagin sana kita para kumain pero muka busy ka sige!" nag madali ako umalis at nag tungo sa nakahanda pag kain.

Buntong hininga ako tiniganan ang niluto ko muka ako lang kakain nito ah.

Susubo na sana ako pero napatigil ako ng pumasok di Jacques at nakatingin ito sakin napakunoot noo ko dhail nakangiti ito.

Ano bakit siya masaya?

Maybe may maganda ng yari sa kanila ng Gf niya? Nag kibit balikat nalang ako at nag patuloy sa pag kain.

Nakita ko kumilos narin siya at sinabayan ako kumain pero naiirita ako sa sarili ko na curious ako bakit siya masya? Pati ba yun kailangan ko problemahin.

Nang matapos ako kumain ang sabi niya siya nalang daw ang maghuhugas hindi nako tumutol nanood lang ako sa may sala hanggang makarinig ako ng doorbell sino naman yun?

Binuksan ko ang pinto nag dadalawa isip pa ako panoo kung kaibigan ni Jacques yun? Tanongin kung ano ginagawa ko?

"Who's that?" tanong ni Jacques

"H-hindi ko alam"

Pumunta ito sa gawi ko at siya na mismo ang nag bukas ng pinto "My dear cousin! Bakit ang tagal mo buksan ang pinto!?" maktol nubg nasa labas ng wala iba kung di si Lucas

Secretly Marriage (Alvarez Series #2) [COMPLETE]Where stories live. Discover now