CHAPTER 14
Nakanguso akong nakatingin kay Jacques na naglalaro panoo ba naman kase hinila ako dito sa court na pag lalaruan nila ng basketball.
Kakasabi niya lang na ayaw niya ako isama tapos ngayon hila hila siya sakin.
Syempre yung babae na kasama nila ay masama na naman ang tingin sa akin hindi ko nalang pinapansin dahil ayoko patulan ang muka unggoy!
"Where are you looking?" napatingin ako kay Jacques na ngayon ko lang napansin na nasaharap ko nakatingin kase ako sa kabilang player para kilala ko kase yung isa hindi ko lang matandaan.
Lumingon ulit ako para makita ang kabilang bench nakita ko nakatingin sa akin yung lalaki na alam ko nakita ko na siya diko alam talaga kung saan!
Tinaasan ako nito ng kilay pero inirapan ko ito nakita ko rin ang pag tawa nito muka ba natutuwa sa pag irap ko abnormal ba siya?
Nabigla ako ng may dalawa kamay humawak sa pisngi ko at pinilit na iharap sa muka niya malamang sino pa edi si Jacques! "Did you know him?" tiim bagang tanong nito.
"Ha?"
Nakita ko madilim ang muka nito pero nabigla ako ng bigla nalang ako nito halikan"What the"
"Don't look to him, just focus on me understand?" tumango ako dito dahil kingina ang gwapo ng pag kasabi niya!
Bumalik sa court si Jacques dahil mag uumpisa na ang 3rd quarter nanood lang ako ng mabuti pero minsan nagagawi ang tingin ko dun sa lalaki. Did i know him?
Nag kibit balikat nalang ako bibili nalang muna ako ng tubig gabi narin at puro tunog ng phone baka si Nicole lang lagi naman ako tinatawagan nun para malaman kung nakauwi na ba ako o hindi.
Nang makarating ako sa malapit na tindahan agad ako bumili ng dalawa tubig yung isa ay para ka Jacques pabalik nako ng mapansin ako lalake.
Siya yung nag lalaro ha, tapos na ba yung game? Ani ko sa isip ko.
Nag kibit balikat nalang ako at nag patuloy sa pag lalakad dadaanan ko nasana yung lalake pero napahinto ulit ako dahil sa nag salita ito.
"Why are you looking at me?" ha? Ano daw ako ba kausap niya?
Baka hindi nag kibit balikat nalang at nag patuloy sa lag lalakad binuksan ko ang isang tubig at uminom pero bigla nalang may humatak sakin!
"What the fuck!" anya ko at napatingin dun sa lalake na nasaharap ko na "Ano ba trip mo ha?" inis ko ani dito.
He just smirk at me "I know you" ani nito.
"And i don't know you" hasik ko at hinila ang braso.
Pero ang gago ngumisu lang at kinuha ang ininom ko tubig tas tinunga wth. "I like you" unti unti lumapit ito sakin.
"W-what are you doing" utal ko tanong.
"I'm gonna kiss you so stay still" baliw ba siya!? Napapikit nalang ako ng unti unti ito lumapit pero ilang minuto ako ng hintay wala dumampi sakin pero may narinig ako tunog na ani mo sinuntok.
Agad ko minulat ang mata ko namilog iyon ng makita ko ang lalake nakaupo na sa sahig haba na nakangiti habang hawak hawak yung pisngi niya.
Napatingi ako kay Jacques na siya ang sumuntok na tiim bagang at masama ang tingin nito sa lalake mag kakilala ba sila dalawa??
"Don't ever dare to go near to her" galit na ani nito.
YOU ARE READING
Secretly Marriage (Alvarez Series #2) [COMPLETE]
RomanceShe was in a secret marriage and no one knows but her parents, how she would get along with the man she loved who did not want to marry her so she just hid what they had. How could one day she not want to hide everything? Because of mistakes, everyt...