Chương I : Kẻ Mặc Cảm Với Xã Hội

1.7K 38 0
                                    

"Aoi à, mày tởm thật đấy, lại đi ăn ké đồ của Baki-san à?"

- Mọi người nói gì vậy... Tôi...

"Mày không thấy Baki-san rất khó chịu khi mày cứ ăn chực cậu ấy à? Không thấy nhục mặt sao?"

Ánh mắt mọi người đều đổ dồn về phía hai người khi mà cậu cùng với Shidoru Baki ăn chung với nhau, bởi vì cậu ấy bảo muốn chia cậu một ít ớt chuông vì cậu ấy ăn không được, thế là cậu phải ăn hộ cậu ấy nhưng không ngờ lại bị mọi người đổ ngược lại cho cậu rằng cậu ăn chực trong khi đó hộp cơm cậu thì được để ngay trên bàn kia.

- Baki... - Cậu nhìn sang cậu ấy, ánh mắt cậu ấy tỏ vẻ khó xử, cũng bởi cậu được một người học bá như Baki quan tâm nên họ mới ghen ghét à? Baki cậu ấy là người duy nhất tiếp xúc được với cậu và dường như cậu ấy rất quan tâm cậu.

- Aoi, cậu đừng ăn chực tôi nữa được không?

- Baki... Gì vậy chứ?

Tại sao cậu ấy lại nói như thế? Rõ ràng ban nãy còn cười tươi mời cậu ăn nữa cơ mà. Cậu không tin cậu ấy làm như thế chỉ vì sĩ diện đúng chứ?

- Aoi... Đừng làm phiền đến tôi nữa, cậu phiền phức lắm đấy. - Cậu ấy nhăn mặt và tỏ thái độ cau có với cậu, trước đây cậu ấy không như thế, Baki luôn là người suy nghĩ thấu đáo và thông minh, đời nào lại hành xử như thế được.

- Baki...

"Mày thấy chứ? Baki-san chẳng ưa mày đâu, nên đừng đụng đến hộp cơm của cậu ấy nữa!"

Một người bạn đẩy tay cậu ra khỏi bàn của cậu ấy, họ bây giờ nhìn cậu với ánh mắt dị nghị, tại sao? Cậu có làm gì sai à?

"Baki, chúng ta đi chỗ khác ăn nhé? Mặc kệ cậu ta đi."

- Ừ... Ừm...

Cậu ấy đứng dậy và đi ngang qua bàn cậu nhìn cậu với cặp mắt ghét bỏ, cậu chưa từng thấy cậu ấy như vậy cả. Cậu khó hiểu hành động ấy. Mọi người lại bắt đầu bàn tán về cậu, họ luôn nói như thế, như thể cậu chỉ là một đứa đeo bám Baki, cậu không thích như vậy.

"Nghe gì chứ? Gia đình của thằng đấy vỡ kế hoạch mới lòi ra nó đấy."

"Chứ rõ ràng ba và bố cậu ta có ý định sinh cậu ta ra chi đâu? Với ba cậu ta nhu nhược gần chết, suốt ngày chỉ biết cắm mặt xuống mà b* c*c của bố cậu ta thôi."

- Không được nói ba tôi như vậy!! - Cậu đứng bật dậy, bọn họ đã đi quá xa, họ có thể nói cậu ra sao cũng được nhưng ba của cậu, không được nói như thế.

"Bọn tao nói không đúng à? Ba mày chỉ suốt ngày đi bám bố mày thôi, với ông ta chỉ làm nội chợ thì làm được tài cán gì chứ? Chắc ngày nào cũng nhè ra giường đòi tiền nhỉ?"

- Không được nói ba tao như vậy!!! - Cậu tức giận cầm lấy ghế và định phang thẳng vào đám người đấy nhưng đúng lúc đấy có thầy giám thị đi ngang qua, thế là cậu đã bị ông ta bắt lên trách móc.

Trên đường về nhà, cậu ấm ức vô cùng, đám bọn chúng làm sai mà chỉ có mỗi cậu là bị mắng thôi, đã thế còn phải bắt trực nhật một tuần, như vậy thật bất công với cậu. Cậu chỉ muốn thoát khỏi cảnh này quá đi mất.

Phố Đèn Đỏ Kuroshiba [H+, ABO, Nữ Công Nam Thụ] [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ