[...]
Tối hôm ấy, cũng là đêm đầu tiên mà cả hai mới ở cùng được với nhau, cậu muốn dành cho cô ấy nhiều điều bất ngờ.
- Takae...
- Sao thế-
Cô ấy bị sốc trước bất ngờ của cậu, như cậu nghĩ một bộ đồ ngủ mỏng manh với không bó sát người thế này sẽ làm cô ấy khá thích thú, tuy cậu biết vướng đứa trẻ trong bụng cô ấy sẽ thấy khó khăn.
- Em muốn làm sao?
- Ưmmm... - Cậu gật đầu.
- Chủ động mà sao lại khép nép thế? Em lại sợ anh sao? - Cô ấy mỉm cười trước sự rụt rè của cậu khiến cậu có chút tức giận.
- Takae...! Em không có!
- Nào, lại đây.
Cậu chậm rãi tiến tới rồi ngồi xuống đùi cô ấy, cô ấy nhẹ nhàng xoa lấy bụng cậu.
- Em không chờ được tới lúc đứa trẻ này sinh ra sao? Mới bốn tháng thôi đấy.
- Anh không biết thai phụ thường có xu hướng tình cảm nhiều sao...?
- Ừm được thôi, anh tất nhiên chiều em rồi. - Takae hôn lên bụng của cậu rồi hôn lên má cậu, lại là một hành động quá đỗi dịu dàng của cô.
- Em muốn làm chuyện khác...
- Là chuyện gì?
- Anh biết rồi còn hỏi! - Cậu đấm vào vai của cô, phô diễn bản tính trẻ con của mình ra. Cô chỉ biết mỉm cười và cẩn thận bế người cậu lên đặt xuống dưới giường.
- Anh dĩ nhiên là thích dáng vẻ của em lúc bị anh ức hiếp rồi nhưng nếu ức hiếp cả đứa con thì anh thấy có hơi quá đáng...
- Ý anh là sao chứ?
- Anh dùng "đồ bảo hộ" nhé?
- Ừm... - Cậu gật đầu dù hơi khó hiểu hành động ban nãy của cô.
..
.
Trong căn phòng được lấp đầy bởi tiếng kêu gọi dục vọng, hơi thở của người dưới trướng cô phảng phất nồng nặc, quả thực em ấy đã nóng rồi còn thêm thứ bên dưới càng khiến em ấy nóng rõ rệt.
- A... Takae... Đừng...!
- Anh còn chưa đẩy vào mà? Bên dưới em đã co thắt lại rồi sao?
- Ưmm... Em cảm thấy vậy. - Cậu che mặt rồi gật đầu, thứ bên dưới chỉ vừa vào mới được nửa đầu thôi mà cậu đã rên la như thế, không biết vào bên trong sẽ như thế nào.
Nhưng nếu không kịp nới giãn ra thì đến lúc sinh em ấy phải hơi nguy bởi vì cô nghe bác sĩ bảo phần tử cung bên dưới em ấy cần phải được co giãn thường xuyên, nếu để lâu thì sẽ khó sinh đứa trẻ ra được.
- Aoi... Em chịu khó chút nhé, anh sẽ cho nó vào nhanh đây.
Nói xong thì cô liền hành động, đẩy thứ thịt bên dưới vào bên trong người của em ấy, tay em ấy siết chặt lấy áo của cô đến mức cô còn cảm nhận rõ em ấy đang đau đớn thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phố Đèn Đỏ Kuroshiba [H+, ABO, Nữ Công Nam Thụ] [HOÀN]
RomanceAoi Yashimaru là một cậu học sinh nhút nhát, rụt rè và thường hay bị bắt nạt từ khi còn học trên trường. Cậu từng bị mặc cảm bởi những điều đó, nó khiến cậu ám ảnh đến tột độ. Bỗng một ngày có một người nói với cậu rằng : "Hãy đi bán thân" bởi vì gi...