Cô vén bên tóc của em ấy và khẽ tiến tới hôn lên môi em một cái, em ấy liền quấn lấy người cô hôn thắm thiết. Dường như em ấy càng ngày càng muốn bày tỏ tình cảm nhiều hơn với cô.
- A... Ưmm... Từ từ đã Takae... Em khó thở...
Em ấy thả môi rồi đẩy cô ra khỏi người, chỉ mới một chút mà đã thấy em mệt đến thế rồi.
- Anh muốn tiếp tục.
- Anh háo hức đến vậy sao? Hôm qua vừa làm rồi mà?
- Không, anh chỉ muốn hôn em thôi.
- Em... Còn mệt lắm nên không hôn lâu được đâu.
Em ấy nói như vậy nhưng môi của em ấy lại có ý định khác, cô không thể nào không trưng mặt dày của mình được.
- Bảo bối, thế nếu không muốn hôn nữa thì anh làm tiếp nhé?
Cô nói rồi rời tay em ấy, chỉ vừa mới định đứng dậy em ấy đã liền nắm lấy tay cô.
- Takae...! Em muốn... Ở cạnh anh thêm chút nữa, được chứ?
- Cho anh hôn cái nhé?
- Ưmm... - Em ấy chủ động đứng dậy và ôm chầm lấy người cô hôn say đắm, cô mỉm cười rồi nhẹ nhàng ôm eo em ấy, gương mặt hết sức hưởng thụ.
Sau gần năm phút thì cả hai mới buông, trông em ấy mệt thật rồi, nhưng em ấy có vẻ vẫn tin lời cô nói ban nãy, em liền nói:
- Takae, em đáp ứng yêu cầu của anh rồi đó... Vậy... Cho em ở lại thêm một lúc được không?
- Dĩ nhiên rồi, anh có thể cho em ở lâu hơn thế nữa. Em bảo người hầu em về trước đi nhé, lát anh đưa em đi ăn.
- Đi ăn ở đâu thế?
- Một nhà hàng khá xa thành phố này, ngoại ô cạnh biển.
- Là biển sao? - Em ấy đáp lại, trên khóe môi em hiện rõ sự hào hứng. Chắc em rất thích đi ngắm biển.
- Em muốn đi chứ? Sau khi làm xong chiều anh sẽ dẫn em đi còn trưa anh sẽ chịu khó đi mua ít đồ ăn cho em dễ nuốt.
- Anh làm như em bầu 7 8 tháng rồi ấy, giờ em còn đi khỏe mà.
- Miễn là có bầu là không được đi đâu hết, anh sẽ mua cho em. Em chỉ cần ở yên trong phòng và chờ anh thôi.
- Phì, tốt ghê ha.
- Trẻ con nên nghe lời người lớn đi.
- Anh...!
Cô vờ không để tâm đến mà đi lại bàn làm việc nhưng miệng lại mỉm cười khiến cho em ấy tức giận.
- Takae... Quá đáng lắm...! Từ lúc đầu tới giờ lúc nào anh cũng chọc em.
- Bởi vì Aoi-chan đáng yêu quá đấy. - Cô gác tay rồi cười cười, em ấy bị chọc đến nỗi tức phát khóc.
- Đồ đáng ghét! Em không chơi với anh nữa! - Em ấy ngoảnh mặt đi nơi khác, phồng má nũng nịu.
- Thôi nào, để anh tập trung làm việc nhé, không thì lấy cái ghế khác kéo lại ngồi kế anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phố Đèn Đỏ Kuroshiba [H+, ABO, Nữ Công Nam Thụ] [HOÀN]
RomanceAoi Yashimaru là một cậu học sinh nhút nhát, rụt rè và thường hay bị bắt nạt từ khi còn học trên trường. Cậu từng bị mặc cảm bởi những điều đó, nó khiến cậu ám ảnh đến tột độ. Bỗng một ngày có một người nói với cậu rằng : "Hãy đi bán thân" bởi vì gi...