- Aoi này, em cũng đừng nên để tâm đến mấy chuyện đấy, vào lúc này em nên nghỉ ngơi đi.
- Vâng... Em hiểu rồi. - Cậu cứ ngẩn người ra vậy làm cô không thể nào an tâm được.
Cô thở dài, cầm máy lên và bấm số của thư ký cô, có lẽ giờ cậu ta cũng sắp ngủ mất rồi, làm phiền cậu ta chút chắc không sao. Nói rồi, bên đầu dây bên kia trả lời lại.
- Tổng giám đốc, người gọi có việc gì vậy?
- Nói với nhân viên ngày mai tôi xin nghỉ nhé, ngoài ra sẽ cắt giảm giờ tăng ca trong ngày mai.
- V... Vâng ạ.
Cậu ta cúp máy mà trông có vẻ hốt hoảng, chắc vì cô hiếm khi cho nghỉ thế này, mà cắt giờ tăng ca đồng nghĩa tới 7 giờ tối họ có thể về nhà rồi. Cô sẽ làm ở nhà rồi xử lý cho họ sau.
- Takae... Anh xin nghỉ chi vậy?
- Ngày mai là tiệc sinh nhật của em còn gì nữa? Anh dĩ nhiên phải ở nhà với em rồi.
- Hh... Đáng lẽ ngay hôm nay mới đúng chứ. - Aoi bĩu môi giận hờn nhưng cái mặt lại không chú ý đến cô.
- Thế em muốn anh đền đáp gì cho em không? - Cô tiến lại gần và ngồi kế bên cậu, tay không quên nắm eo cậu để kéo cậu về phía mình.
- Anh có ý gì đây? - Chưa làm gì mà cậu đã nổi cơn, lườm sang cô với ánh mắt khó coi.
- Anh đang tặng quà sinh nhật cho em đó... - Cô nũng nịu vùi đầu vào vai của cậu, cậu dĩ nhiên là đẩy cô ra khỏi người rồi.
- N... Nhưng anh cam đoan với em... Là chỉ một lát thôi đấy. - Cậu nói với cô, ý rằng cậu đã đồng ý.
- Ừm, tất nhiên rồi.
Nhìn gương mặt kia, cậu không nghĩ rằng sẽ có điều tốt đẹp xảy ra với mình. Takae vừa được cậu chấp thuận liền ra tay, hôn lên vùng cổ của cậu, bên dưới thì sờ mó lung tung, quả thực cậu đoán phần nhiều cô nghỉ phép chỉ có việc này.
- Anh nghỉ phép chỉ vì việc này đúng không?
- Ừm. - Cô ấy nói, không nhìn cậu một chút mà cứ tận hưởng cơ thể cậu sau đó là sờ nhẹ đến vùng bụng cậu mà nói. - Anh phải cho đứa trẻ trong bụng thấy được ba nó "chăm sóc" mẹ nó tốt thế nào chứ?
- Mẹ gì chứ...! - Cậu liếc mắt sang nơi khác nhưng má thì lại đỏ hồng.
- Quay mặt qua đây đi. - Cô bảo cậu thì cậu liền quay qua, món quà cậu nhận được chính là nụ hôn của cô, một nụ hôn vô cùng nhẹ nhàng đến nỗi như thể phớt qua thôi vậy.
Cậu hơi ngây người, người này đó giờ đối xử bạo lực thế mà hôm nay lại dịu dàng với cậu đến vậy, thực sự không hợp làm "cáo già" tí nào.
- Anh hôm nay kì vậy?
- Anh ngày nào cũng thế mà...? Không phải em thích kiểu nhẹ nhàng vầy sao?
- Ừm... - Cậu nói, môi hơi mím lại, như chưa đủ thỏa mãn.
Cô đột ngột luồng tay vào áo cậu và sờ soạng vùng ngực của cậu, chỉ mới chạm quanh hạt đậu ấy thôi mà cậu đã rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phố Đèn Đỏ Kuroshiba [H+, ABO, Nữ Công Nam Thụ] [HOÀN]
RomanceAoi Yashimaru là một cậu học sinh nhút nhát, rụt rè và thường hay bị bắt nạt từ khi còn học trên trường. Cậu từng bị mặc cảm bởi những điều đó, nó khiến cậu ám ảnh đến tột độ. Bỗng một ngày có một người nói với cậu rằng : "Hãy đi bán thân" bởi vì gi...