Ngoại truyện 4 (H) : Đời Sau

133 8 1
                                    

P/s : Đây là ngoại truyện về người chị, theo như đã hứa (mặc dù hơi lâu mới ra chương mới:')

Sau gần hai lăm năm sinh sống trên cõi đời này, Taeha vẫn chưa có được một người mình thích nào cả. Trong khi đó đứa em của mình đã sắp sửa có con mất rồi, cha mẹ không giục cô cưới cho nên cô cứ tính 30 mới tính tới chuyện hôn nhân. Cô mấy năm nay được thừa hưởng công ty của ba mình để làm việc, công việc quá là bận rộn vì vậy cũng chưa để ý ai dù trong công ty không phải có ít Omega. Cô cảm giác chưa có mùi hương nào có thể thu hút được bản thân, chắc cô thuộc loại "kén cá chọn canh".

Cứ tưởng bản thân không tìm được Omega đúng ý của mình thì tầm hai năm sau đó, cô vô tình va phải một người trong lúc đang đi dạo ở công viên thành phố. Cô được người kia đỡ dậy, đó cũng chính là lúc cô gặp được định mệnh đời mình - Okinawa. Ấn tượng đầu của cô đối với em ấy là ĐẸP - XUẤT - SẮC, đúng như một người trong dòng dõi hoàng gia, gương mặt toát lên sự cao quý, học thức và dịu dàng thanh thoát, cảm giác cứ như được gặp một vị hoàng tử xuất thân từ gia tộc giàu có.

Lần gặp gỡ đầu tiên ấy, cô đã nghĩ chắc chắn rằng em ấy chính là định mệnh của đời mình, vì thế cô nhờ người đi tìm thông tin về em ấy. Quả nhiên, em ấy là con của một gia tộc nhỏ vừa sang bên đây không lâu, công ty cũng mới được thành lập nhưng gia thế phải nói "khủng", gia đình hầu như đều được lai từ nhiều nước khác nhau cho nên em như được thừa hưởng những gen vượt trội từ bọn họ. Từ ánh mắt xanh biển và mái tóc màu vàng óng, nước da sáng bóng khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Cô có nhiều lần nghĩ đến chuyện thất bại, mặc dù cô cũng là tổng giám đốc đàng hoàng, nhưng lại sợ bên kia từ chối. Sau khi ba mẹ biết được chuyện này liền hối thúc cô phải chủ động lên, tại khi trước ba cô "cưa đổ" mẹ cô cái rầm mà giờ cô làm không được thì không đáng mặt. Thế là cô được hai bên gia đình sắp xếp buổi gặp mặt, bên kia cũng khá đồng thuận vì hai người giống như là "mây tầng nào gặp gió tầng nấy" rồi, gia thế hai bên đều ổn thỏa hết.

Buổi hẹn đầu tiên bắt đầu với chuyện cô hỏi em ấy về chuyện làm quen này, em ấy chỉ đáp lại, gương mặt của em ấy ít khi lộ ra nụ cười, cô thắc mắc không hiểu nụ cười của em như thế nào. Được biết em ấy cách cô tận ba tuổi, không xa lắm nhưng mà cũng nhiều rồi, đã thế em ấy còn đang học bên Y Dược, nghe đến tên thôi đã biết ghê gớm cỡ nào rồi. Trong suốt buổi hẹn ấy, cô cố gắng nói nhiều hết mức có thể để ít nhất không để không khí quá trùn xuống, tưởng thất bại nhưng không, sau vài trăm câu chuyện nhảm nhí của cô em ấy đã có cười lên một chút.

Dù chỉ một chút nhưng đã khiến cô hạnh phúc đến mức nào, hôm sau lên công ty mà đầu cứ trên mây, đến cả thư ký cô còn ngạc nhiên. Rồi sau đó tin đồn cũng lan ra nhanh chóng ra nguyên công ty, sau đó đến báo chí ai cũng biết cô sắp có mối tình sau hơn 27 năm sống trên đời. Đọc mấy tờ báo mà cô như bị dao găm vô tim, đau đớn tột cùng.

Trùng hợp là buổi tiệc sau vài tuần nữa được tổ chức ở sảnh lớn nhà cô, cô lại được gặp em ấy, thời gian trôi đi rất nhanh nhưng em ấy vẫn xinh đẹp động lòng người như vậy. Tiếc rằng, xung quanh em ấy đều có người vây kín, họ đều là những thiếu gia tiểu thư có quyền thế trong chốn này, có người lặn lội qua tận Nhật để chiêm ngưỡng nhan sắc em ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phố Đèn Đỏ Kuroshiba [H+, ABO, Nữ Công Nam Thụ] [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ