.
- Hah... Em làm tuyệt lắm Tosho... - Hắn ta vừa nắm tóc anh vừa đẩy dương vật của hắn vào bên trong khoang miệng anh, ngực của anh cũng đang nẩy lên vì tốc độ đấy của gã.
Gã dường như thích với việc được ngậm đầu dương vật của gã rồi ngấu nghiến nó trong miệng. Chỉ mới một chút mà gã đã bắn vào mồm anh tràn tinh dịch.
- Nào... Để anh coi cơ thể em nhé? - Gã đặt anh lên giường và banh rộng hậu huyệt anh, nó vốn dĩ đã được em ấy nới rộng ra từ lâu nên bên trong nó hoàn toàn có thể chứa cùng lúc hai cây gậy cùng kích thước của gã ta.
Gã không thể nào không ngừng thốt lên. - Ôi, đẹp vậy sao? Anh chỉ muốn đút cây gậy của anh vào thôi đấy.
Với kích thước của gã tất nhiên sẽ không làm gì được anh rồi, anh không hề nao núng mà mời gọi gã.
- Phu quân à... Em đang rất ngứa rang đây. - Anh vừa nói vừa đưa ngón tay lấy ra dịch tiết từ trong người của mình ra để câu dẫn gã.
- Để anh giúp em cho... - Gã ta leo hẳn lên giường, cởi phăng đi đống vải trên người, trước mặt anh là một cây gậy với kích thước chắc tầm mười tám centimet. Gã cúi người xuống mân mê đống dâm dịch mà anh tiết ra, liếm mút nó cho đã thì bắt đầu ngậm đầu ngực của anh.
- Hư... Ah... Anh... Chầm chậm thôi...! - Anh rên rỉ là thế chứ thực chất nó vẫn chưa thỏa mãn lòng anh.
Hắn ta chưa gì đã vội dùng cây gậy ấy đâm thẳng vào người của anh, nó vào một cách trơn tru. Anh nằm quay lưng lại để hắn ta dễ bề làm hơn, và hắn chỉ có vài kiểu đơn thuần như vậy.
- Người em... Nóng quá Tosho. - Anh còn chưa nóng nhiều thì đã thấy người nóng là gã, cái cây gậy ấy của gã dường như sắp phun tinh dịch vào người anh.
Gã đẩy sâu vào rồi dồn hết sức lực cho từng lần đẩy, anh rên rỉ theo từng nhịp của gã.
- Ưm... Hah...! Mạnh lên nữa đi... Hư... Ức...!
Tiếng "bạch, bạch" vang vọng khắp cả căn phòng, gã ta đã xuất tinh vào trong người anh. Nhưng sau đấy gã vẫn tiếp tục làm tiếp, anh khá đáng khen cho tinh thần đấy.
- Tosho... - Gã thì thầm bên tai của anh, tay thì sờ nắn bộ ngực to lớn ấy.
- Sao thế...? - Anh quay mặt qua, hơi thở của gã làm anh có chút khó chịu.
Gã tiến tới và ngậm lấy đầu lưỡi của anh, chỉ thoáng chốc là lưỡi anh đã nằm gọn trong miệng của gã, nhưng kĩ thuật gã không điêu luyện bằng Takae, lẫn bên dưới của gã cứ hết mười phút là lại bắn ra, bẩn hết cả người anh.
Sau khoảng bốn lăm phút nồng nhiệt, hai người đã ngừng lại. Anh như thở phào, nhưng anh nghĩ thầm tối nay anh muốn ở bên cạnh em ấy, anh đã thấy nhớ em ấy rồi.
- Tosho yêu dấu. - Gã cơ thể trần như nhộng ôm lấy người anh, như thể đang muốn được cưng nựng.
- Anh muốn làm tiếp à?
- Ư, sợ em không đồng ý thôi chứ? - Gã phô ra giọng điệu trẻ con mang chút bưởng bỉnh.
- Anh muốn thì em sẽ chiều thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phố Đèn Đỏ Kuroshiba [H+, ABO, Nữ Công Nam Thụ] [HOÀN]
RomansaAoi Yashimaru là một cậu học sinh nhút nhát, rụt rè và thường hay bị bắt nạt từ khi còn học trên trường. Cậu từng bị mặc cảm bởi những điều đó, nó khiến cậu ám ảnh đến tột độ. Bỗng một ngày có một người nói với cậu rằng : "Hãy đi bán thân" bởi vì gi...