[Đây là diễn biến tiếp theo của câu chuyện, là đời con của Takae và là con của Soha. Lưu ý! Soha có 2 đứa 1 đứa là Alpha nữ còn đứa kia Omega nam nhé. Câu chuyện này là về đứa Omega nam, tên là Taeha, nữ sẽ có phần sau.]
Trong một quán ăn đông đúc người qua lại, một cậu con trai với mái tóc xanh dương cùng đôi mắt đỏ âu đang ngồi gần cửa sổ, tay cậu cầm chiếc điện thoại nhắn tin cho ai đấy. Nhắn một hồi cũng bồn chồn mà gõ lạch cạch xuống bàn mấy cái, cậu đã ráng đi sớm để có thể giữ chỗ cho họ mà họ lại bảo bận chưa đến kịp, họ cũng không phải là đều làm hết trong công ty mà!
Cậu đã kết hôn gần một năm rồi, tất nhiên là vì công việc nên chưa có con cháu gì cả, đến cả nhìn mặt nhau chỉ có mấy lần, họ quá lạnh nhạt đi. Cậu cọc cằn mà chửi thầm vài tiếng nhỏ, trùng hợp là mấy người đó lại tới.
- Bảo bối mới rủa ai đấy? - Người tươi cười kia là Eki, cô ấy có mái tóc nâu nhạt cùng đôi mắt xanh lá và là một nhà thiết kế, xem ra là đã xong bản vẽ mới tới đây.
- Không có rủa ai cả! - Cậu đáp lại, giọng cao có rõ rệt.
- Đừng giận chứ, hôm nay không phải chiều em đi ăn rồi sao? - Người vừa nói là Tsukima, cô có mái tóc đen ngắn với đôi đồng tử màu trắng, nghe nói màu mắt này khá hiếm gặp khi đi chung với màu đen. Cô ấy làm công việc kinh doanh thương mại điện tử và thời gian dĩ nhiên không nhiều rồi, lúc nào cũng ôm màn hình thôi.
Còn người trầm mặc kia là Amane, cũng là người nổi tiếng nhất trong ba người này, nói gì thì nói nãy giờ mọi ánh mắt đều đổ đôn phía bàn cậu, nói cậu số hưởng cũng được vì cậu số hưởng thật mà. Tuy cậu không làm kinh doanh nên không kế thừa được tài sản nhưng cậu lại có người khác cũng làm kinh doanh, như vậy có gọi là may mắn không?
Cô ấy không nói gì nhiều đâu và cũng là người quan tâm cậu nhất, nhìn cách đối xử ấm áp thật giống với ba cậu, Takae.
- Khụ... Hôm nay chúng ta phải ráng có được gấu bông nhé, em muốn có nó. - Cậu ho nhẹ để ra hiệu, tránh cái im lặng đấy làm khó xử mọi người.
- Ừm. - Ba người bọn họ đều đồng thanh.
Nếu hỏi cậu tại sao lại quen được những người này thì nên bắt đầu từ chuyện học trung học, từ nhỏ vì học trường tư thục nên cậu có dịp được gặp Amane, sau đó lên đại học thì từng gặp qua Eki và Tsukima nhưng không nói chuyện gì cho đắn khi cả ba người biết được cậu là một cosplayer.
Nói về cosplayer cậu đã đam mê từ hồi lớp 5 cơ rồi sau này nó càng lớn dần đến mức cậu muốn thử sức với việc cosplay, cậu sửa đổi dần dần rồi trở thành một cosplayer chuyên nghiệp và có tiếng trong giới cos, nhưng mà có một điều là họ không biết mặt cậu. Vì vậy mà không có fan nào bám theo cậu cả.
Cậu lựa chọn một cách sống tự do và không bị trói buộc vô tiền tài danh vọng, cậu muốn được tự do nhiều hơn. Tuy vậy những bữa tiệc cậu phải tham gia cùng với bọn họ, đó là điều bắt buộc.
Bốn người đã cùng nhau thực hiện thử thách và nhận được con gấu bông với sức ăn là 1kg gà, mà hình như là hầu hết do cậu ăn, tại cậu nhịn từ trưa nên rất đói, với đứa háu ăn như cậu không ăn thì không được, do cậu thích con gấu bông này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phố Đèn Đỏ Kuroshiba [H+, ABO, Nữ Công Nam Thụ] [HOÀN]
RomanceAoi Yashimaru là một cậu học sinh nhút nhát, rụt rè và thường hay bị bắt nạt từ khi còn học trên trường. Cậu từng bị mặc cảm bởi những điều đó, nó khiến cậu ám ảnh đến tột độ. Bỗng một ngày có một người nói với cậu rằng : "Hãy đi bán thân" bởi vì gi...