- Tại sao... Thế là giữa tôi với cậu... Chỉ là qua đường đúng chứ?
- Hả? Không... Ý tôi không phải...
- Tôi cứ nghĩ... Tôi làm việc đấy với cậu thoải mái đến thế... Nó làm tôi cảm thấy có tình cảm với cậu, vậy mà... Cậu lại coi đó chỉ là qua đường... - Cậu giả vờ nức nở để xem cậu ấy có thương xót hay không, quả thực là có, cậu không nghĩ kẻ như cậu ta lại mềm lòng đến như vậy.
- Aoi, thông cảm cho tôi... Tôi bắt phải làm thế chứ thực ra tôi vẫn thích cậu lắm.
- Thật chứ?
- Thật.
- Thế thì... Cậu chứng minh việc đó đi. - Cậu tự động kéo cúc áo của bản thân xuống dưới để lộ cơ thể trắng nõn ngay trước mặt cậu ta, khuôn mặt cậu ta nhìn tưởng điềm tĩnh nhưng bên trong thì lại đang thèm khát cơ thể cậu nhiều lắm nhỉ?
Nói rồi cậu ta tiến đến và hôn cậu, cậu ấy nâng đùi cậu lên đặt trên vai, thích thú sờ mó nó.
- Nay cậu bạo thế nhỉ? Thích làm rồi sao?
- Ưmm... Đúng vậy.
- Tôi có thể hỏi tên bạn gái cậu chứ? Tôi tò mò cô ấy lắm.
- Ừm thì... Cô ấy... Tên là Baki.
Cậu bất ngờ, thì ra trước giờ cậu ấy đang là bạn gái của Oshi sao? Cậu lại có thêm thứ cản đường rồi, tuy cậu ấy từng đối xử với cậu tốt nhưng việc cậu ấy khiến cậu bị ghẻ lạnh cậu sẽ không bỏ qua.
- Oshi, tôi xin lỗi... Có lẽ tôi quá lời rồi...
- Không sao... Chúng ta tiếp tục chứ?
- Ừm.
Thế là hai người đã có lần làm tình đầy mỹ mãn, và việc đấy đã được ghi lại bởi một chiếc camera núp lùm sau những bụi cây rậm rạp, hôm nay cậu ta chẳng đề phòng gì cả khi mà lại làm việc này ngay tại sân thượng của trường, hay là quá khích rồi nhỉ?
- Aoi... Xin lỗi, tôi lỡ... Bắn vào người cậu nhiều quá... Cậu có uống thuốc chưa đấy?
- À, tôi uống rồi.
- May quá... - Cậu ấy thở phào, không lẽ cậu ấy không nghi ngờ gì cậu khi mà tự dưng không có hẹn gì mà cậu lại uống sẵn sao?
- Mọi người đang chờ chúng ta đấy, xuống thôi.
- Ừm.
Cậu chờ cậu ấy đi trước rồi mới đến lấy chiếc camera ấy, camera chạy tự động có khác, nó còn biết bấm dừng đúng thời điểm nữa cơ. Cậu cầm nó rồi bỏ vào trong túi và rời đi.
Hôm đấy, có một đoạn băng mật được gửi sang cho Baki, nó chiếu lại cảnh đấy giữa cậu với Oshi, cậu ấy đã làm nhiều tư thế khác nhau với cậu và hẳn đã làm việc đấy đến tận mấy lần. Điều đó khiến cho cậu ấy sốc nặng, vẻ mặt ấy của Baki thật thú vị.
- Tớ... Tớ không tin... Aoi sẽ làm thế đâu... - Baki bỏ điện thoại xuống dưới, mặt như không còn một giọt máu.
- Người trong này là Oshi và Aoi sao? Sao Aoi có thể làm việc đấy chứ? Cậu ấy hồn nhiên đến thế cơ mà...?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phố Đèn Đỏ Kuroshiba [H+, ABO, Nữ Công Nam Thụ] [HOÀN]
RomanceAoi Yashimaru là một cậu học sinh nhút nhát, rụt rè và thường hay bị bắt nạt từ khi còn học trên trường. Cậu từng bị mặc cảm bởi những điều đó, nó khiến cậu ám ảnh đến tột độ. Bỗng một ngày có một người nói với cậu rằng : "Hãy đi bán thân" bởi vì gi...