- Về chuyện của cậu với cậu ta, tôi đã có tra thông tin. Tôi mong rằng cậu với cậu ta nên chấm dứt đi. - Không khí đang im ắng thì đột nhiên cô ấy cất lời, từ bao giờ cô ấy có thể tự do tra xét thông tin người khác chứ?
- Tại sao vậy?
- Cậu có biết làm người thứ ba thì sẽ tệ đến mức nào không?
- Tệ gì chứ...? Dù sao cậu ta cũng đã không thích Baki nữa rồi với hai người họ cũng chia tay.
- Đó mới là lí do khiến tôi cần cậu chia tay với cậu ta, chắc chỉ mới chớm nở gần đây thôi đúng không?
- Takae... Tôi có thể tự quản được mà. - Cậu có cảm giác cô ấy đang chen chân vào cuộc sống riêng tư của cậu.
- Ngày mai, tôi sẽ xóa sổ công ty cậu ta khỏi danh sách đấy.
- Từ khi nào cô có quyền đó chứ?!
- Tôi không thích cậu sử dụng thuốc tránh thai thiếu kiểm soát như vậy được nên tôi nghĩ... Cần ngăn chặn nó ngay từ bây giờ.
- Ý cô... Là sao?
- Dùng thuốc tránh thai quá nhiều nó sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cậu, có khi sẽ khiến cậu vô sinh.
- Tôi không có mong muốn có em bé đâu.
- Rồi một ngày cậu sẽ thấy điều đó là đúng đắn.
Cậu không đôi co với cô ấy nữa mà giữ im lặng, cậu cảm thấy rất bức bối. Chẳng hiểu sao cô ấy có thể chen ngang vào đời tư của cậu như thế, nó thật bỉ ổi. Cô dọn dẹp xong thì nhìn thấy vẻ mặt khó chịu của cậu, rõ từ đầu cậu không nhìn nhận được vấn đề của việc này nên cậu sẽ không lường được những hậu quả có thể xảy ra đến cậu.
Cô ngồi xuống bên cạnh cậu, cậu cố tránh mặt đi để không lộ biểu cảm ấy.
- Cậu không muốn dựa dẫm vào tôi à?
Cậu im lặng, không ngó ngàng đến câu hỏi ấy.
- Thế... Tại sao cậu không định làm nhân viên bán thời gian đi mà lại tìm công việc như thế? Vì nó nhiều tiền à?
- Ừ. - Cậu đáp lại cô chỉ vỏn vẹn một chữ, giọng điệu thế này là đang giận cô rồi.
- Cậu có thích cậu ta hay không? Hay chỉ quan tâm đến tiền cậu ta?
- Tôi không thích, nhưng tôi chỉ muốn phá vỡ hạnh phúc của bọn họ thôi.
- Nghe tôi, cậu còn có nhiều tương lai xán lạn hơn đấy, chỉ cần... Cậu chấp nhận bỏ cậu ta.
- Rồi tôi sẽ làm gì chứ?
- Tôi sẽ lo công việc cho cậu và trả hết nợ nần cho cậu.
- Cô giúp tôi việc đó à?
- Ừm, tất nhiên.
Cậu không nghĩ rằng, chỉ vừa mới gặp có vài hôm mà cô ấy có thể giúp đỡ cậu trả nợ, vốn dĩ cậu không muốn cậy thế là bản thân đang có tổng giám đốc nên có thể làm gì là làm.
Thấy cậu như muốn bật khóc nên cô mới rặng hỏi. - Thế cậu có suy nghĩ về việc đó chứ? Tôi không định sẽ kết hôn với cậu sớm đâu vì phải chờ cậu tốt nghiệp đại học. Tôi sẽ coi cậu như là bạn gái của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phố Đèn Đỏ Kuroshiba [H+, ABO, Nữ Công Nam Thụ] [HOÀN]
RomanceAoi Yashimaru là một cậu học sinh nhút nhát, rụt rè và thường hay bị bắt nạt từ khi còn học trên trường. Cậu từng bị mặc cảm bởi những điều đó, nó khiến cậu ám ảnh đến tột độ. Bỗng một ngày có một người nói với cậu rằng : "Hãy đi bán thân" bởi vì gi...