Chương XII : Người Thứ Ba

242 7 0
                                    

Cậu bấu vào người của cô, phía dưới hưởng thụ khoái cảm mà cô trao cho, cô dùng cả ba ngón đâm sâu vào bên trong làm cho lỗ huyệt cậu càng thêm ướt át.

- A... Hức... Ta... Ta... Takae...! - Cậu sướng đến run người, hai chân run rẩy muốn khép lại nhưng bị cô kéo ra.

- Muốn tiến tới nhanh chứ?

- Ư... Ưmm... - Cậu chưa nói gì cả thì cô đã đột ngột rút ra rồi nâng người cậu lên, tay nắm lấy hai bờ mông của cậu đâm xuống côn thịt của cô ấy. Cậu dù đã quen với việc thế này nhưng cậu vẫn chưa quen với kích thước ấy, nó quá lớn với cơ thể cậu. - Á... Hư... Chậm... Chậm... Thôi...! Ức...! Đừng...!

Cậu cảm giác nó đang đâm tới lớp bọc cuối của tử cung cậu, nó làm cậu có chút nhoi nhói. Cô ấy cúi mặt xuống rồi ngậm lấy môi của cậu hôn quấn quít, côn thịt hết đâm rồi lại rút, cứ thế liên tục trong cơ thể cậu, cậu bị cô ấy hành hạ đến thê thảm, càng ngày cậu càng thấy cô ấy mạnh bạo hơn với cậu.

Cô thả môi cho cậu rồi thì ẵm cậu lên đi lấy cái vòng khóa miệng khi trước đã dùng và cột lên khe miệng cậu. Xong rồi thì cô ấy nắm hai bắp đùi đầy đặn của cậu, nhấn hậu huyệt cậu ôm trọn lấy dương cụ của cô.

- Ư... Hức... Ưm... Ư... Đ... Ừng... M... À! - Lời nói cậu trở nên hỗn loạn do nhịp đẩy của cô ấy, cô ấy làm quá thô bạo đến nỗi cậu thấy lỗ huyệt cậu đang kêu cứu vì kích thước quá khổ ấy. Cậu muốn thở hổn hển nhưng chỉ được thở bằng đường mũi, mồ hôi cậu chảy nhễ nhại ra.

Cô làm được một chút thì đặt cậu lên giường, tay ôm hông cậu rồi tiếp tục đẩy bằng những cú thúc, đầu ngực cậu nãy giờ đã căng cứng, cô xoa nhẹ nó rồi dùng lực thúc vào người của cậu.

- A... Hưmmm... Hức... A... Ư... Đ... Đ... Đừng....! - Cậu khụy thân trước xuống dưới giường vì mệt, cô ấy thì chỉ nhìn cậu nở nụ cười, côn thịt thì vẫn thô bạo tàn phá cơ thể cậu. Cô ấy làm đến độ nước dãi cậu chảy ra khỏi quả bóng đỏ tròn trên chiếc vòng rồi rơi vươn vải khắp giường.

Tiếng lạch bạch đi kèm theo đấy là dâm dịch cậu tiết ra, tạo nên một âm thanh khó tả nỗi. Cô ấy đột nhiên tiến tới nắm lấy tóc của cậu kéo đầu cậu về phía sau, lần đầu tiên cô ấy làm hành động như thế với cậu nên cậu có chút bất ngờ, rồi cô ấy vẫn thúc vào người cậu cho đến khi luồng tinh dịch ấy bắn vào người của cậu. Từ dương cụ cô bắn ra đã khiến tử cung cậu lấp đầy ắp tinh dịch của cô, cô rút ra thì dịch trắng ấy cũng đi theo rồi chảy ra ngoài.

- Ư... Hư... - Cậu biết đây chưa phải là kết thúc, vẫn chưa thỏa mãn được cô ấy. Cô đặt đầu cậu lên gối để cậu thoải mái, tay thì banh rộng hậu huyệt cậu ra, ở đấy vẫn còn chút tinh dịch của cô đang bao bọc ở thành ngoài.

Cậu nhìn từng cử chỉ cô ấy đối xử với cậu mà bản thân đột nhiên có một ham muốn kì lạ. Cậu với tay lên muốn ôm cô ấy vào trong lòng, bàn tay nhỏ của cậu bị cô nắm lấy rồi kéo sà vào người.

- Tiểu bảo, muốn ôm sao?

- Ư... Ưmm... P... Phải... - Cậu không thể nói với cái miệng bị khóa xích thế này được, nãy giờ nó siết chặt cậu làm cậu đến mức không thở được. Cậu cúi người ráng gượng nói với cô. - T... Tôi... B... Bị... Khó... T... Thở!

Phố Đèn Đỏ Kuroshiba [H+, ABO, Nữ Công Nam Thụ] [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ