Chương II : Bồn Chứa

1.2K 25 0
                                    

Aoi bị bọn họ làm như thế đến nỗi cậu thấy rằng cổ họng của mình nãy giờ đã nuốt được hàng tá tinh dịch, Surime hắn ta bắt đầu hành động, kéo tay cậu lên rồi quay người cậu ra sau để cho mông cậu gần hắn ta.

- Tại sao cơ thể mày chỗ nào cũng ngon lành thế? Mày xứng đáng để được tao cưng chiều đấy...! - Nói rồi tên đấy dùng dương vật đấm thẳng sâu bên trong cậu, nó khiến bên dưới của cậu rỉ máu.

- Hức...!

- Chà... Lần đầu tiên mày phá trinh đấy Surime.

- Ầy, tao không nghĩ sẽ thế này... - Hắn ta chỉnh lại tư thế rồi bắt đầu di chuyển, cậu không ngờ hắn lại làm nhanh đến như thế.

- Ah...! Đừng mà...! Tôi sẽ...

- Ngậm nó vào đi. - Bọn họ đưa những cây gậy của mình ngay trước mình của cậu, họ đang muốn lần lượt đút hết cả bốn cây vào miệng cậu sao?

Cậu vừa chồm tới để ngậm một trong số chúng thì đằng sau cậu, Surime hắn ta lại làm nhanh lên, một cơn đau đang ập tới cậu dữ dội. Cậu dần ứa nước mắt, bọn họ nhìn cảnh đấy mà vui sướng.

- Nhìn nó này, tao muốn bắn ra nữa đấy.

- Ầy, mày không để dành à? Lát còn bắn vào người nó nữa.

Một lát sau thì từ hai phía, bọn họ đều ra cùng lượt, chất dịch trắng ấy tràn đầy trong người cậu rồi nó vươn vải xuống dưới mặt đất. Vừa tưởng họ sẽ dừng lại nhưng một tên trong số đấy thay Surime, lại dùng tiếp dương vật đâm vào lỗ hậu của cậu.

- Ức... Đừng mà...! Tôi... Không chịu được nữa đâu...!

- Surime, mày bắn nhiều thật đấy, tao đâm vào mà toàn thấy tinh của mày thôi.

- Ầy, mày đang muốn nó thành bồn chứa tinh à?

- Do bọn mày chậm chân thôi. - Surime nói.

- Được thôi, tao sẽ lo việc chính. - Tên đấy quay trở lại công việc, cậu ta đẩy vào trong người cậu, máu lẫn tinh dịch từ trong tràn ra, cậu không nghĩ rằng cậu ta lại là người dễ bắn đến thế trong khi chỉ cần gần năm phút đã bắn một lần rồi.

- Èo, mày bắn kinh, bảo sao yếu sinh lý.

- Bớt nói, tao bắn nhiều hơn mày, mày cứ xem đi, tao sẽ cho nó ngập tràn tinh của tao. - Tên đấy nâng người cậu lên rồi đâm liên tục vào người cậu, đúng thật như cậu ta nói, tinh của cậu ta bắn nhiều đến nỗi chỉ mỗi lần đâm cũng đã tóe ra bao nhiêu rồi.

- Ư... Hức... Đừng mà...! - Cậu rên rỉ, tên đấy tiến lại gần môi cậu rồi hôn lấy nó, tay vịnh ngay ngực cậu mà thúc vào trong.

- Này, bất công quá đấy Maho, nãy tao còn chưa được hôn ẻm.

- Chậm thì thua, rõ chứ?

Cậu ta cứ bắn thế này sớm muộn gì cậu sợ năm viên thuốc ban nãy sẽ chẳng đủ cho lần này. Nói rồi cậu ta đẩy vào lần cuối và dừng lại, cậu gục người xuống dưới, cảm thấy cơ thể cậu đang căng đầy nó.

- Được rồi, dừng đi. - Oshi đến, nãy giờ cậu ấy hình như chỉ nhìn cậu bị bọn họ làm tình chứ không xen vào sao?

- Gì chứ? Bọn tao vẫn chưa làm đã.

Phố Đèn Đỏ Kuroshiba [H+, ABO, Nữ Công Nam Thụ] [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ