8.

440 24 1
                                    

"Tuýttt!" Tiếng còi từ trọng tài vang lên. Trận đấu chính thức bắt đầu.

Tiếng đập bóng cùng tiếng giày thể thao ma sát với mặt sàn vang lên không ngường nghỉ, cảm tưởng như một trận động đất của các nam thần đang diễn ra vậy.

Gần nửa tiếng đồng hồ sau trôi qua, trận bóng rổ diễn ra hấp dẫn trên cả dự đoán của mọi người. Hai đội quả thực ngang tài ngang sức, không ai nhường ai. Nếu đội của Kim Taehyung giành được bóng và ghi bàn thì đội của Min Yoongi ngay sau đó cũng sẽ đáp trả và san bằng tỉ số.

Không khí náo nhiệt cùng tiếng hét cổ vũ chói tai của mấy cô nữ sinh nhưng muốn phá sập cả trường học. Quả thực nam thần Kim Taehyung của bọn họ quá đỉnh mà, mặc dù hắn đã bỏ chơi bóng rổ từ lâu nhưng kĩ thuật chơi vẫn rất đáng gờm. Min Yoongi thì khỏi nói, khả năng chơi bóng của hắn phải gọi là thượng thừa rồi. Thực sự là một trận đấu đáng xem, bổ mắt bổ mắt!!

Gần một tiếng đồng hồ trôi qua.

"Hiệp cuối, cả hai đội đang hoà. Đội nào ghi bàn trước sẽ thắng." Trọng tài thông báo tỉ số rồi thổi còi tiếp tục trận đấu.

Bóng được tung lên, Kim Taehyung sử dụng lợi thế về chiều cao đã bắt được bóng trước. Hắn điêu luyện lách qua từng thành viên đội bạn, sau đó chuyền bóng cho Hoseok. Anh dẫn bóng đến gần rổ, định ném bóng ghi bàn nhưng Donghyun đã chặn được đường bóng. Yoongi bắt được bóng liền đẩy nhanh tốc độ, dùng hết kĩ năng của mình tiến về phía rổ đối phương. Nhưng khi hắn còn đang tập chung vào cái rổ thì quả bóng đã bị cướp mất từ khi nào. Jimin cướp được bóng liền đánh liều làm một cú ném xa trước khi thời gian kết thúc.

"Và đội chiến thắng là đội tù xì thuaa!!" Trọng tài cầm loa tuyên bố.

Đám sinh viên trong sân hét ầm lên đầy sung sướng khi nam thần của mình thắng, một số thì khóc lóc tự an ủi lẫn nhau vì nam thần nhà mình thua trận.

"PARK JIMIN! PARK JIMIN! PARK JIMIN!" Đám nữ sinh đồng thanh hô to tên anh làm chính chủ đứng dưới sân khoái đến nỗi cười ngả ngớn.

"Cảm ơn người hâm mộ nhé!" Park Jimin nói lớn. Giờ trông anh chẳng khác nào vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp vừa giúp đội dành chiến thắng một cách oanh liệt cả.

"Yoongi à, thấy em giỏi không?" Jimin hí hửng chạy đến chỗ Yoongi, muốn được hắn khen.

"Ừm, người yêu anh là giỏi nhất."

Yoongi xoa mái đầu vàng, nhìn anh cười tươi vì được khen mà cũng vô thức mỉm cười theo.

Hắn không hề thấy không phục khi thua, vì hắn là thua bồ nên chấp nhận vô điều kiện.

"Khăn với nước của cậu này, chơi tốt lắm." Hoseok hất cho Taehyung cái khăn với chai nước lạnh, ngồi xuống ghế thở hổn hển.

"Cảm ơn." Hắn nhận đồ, uống hớp nước sau đó lấy khăn lau mồ hôi nhễ nhại trên trán. Lâu rồi mới làm một trận gay co như này, thấy cả người sảng khoái hẳn ra.

Lau mồ hôi xong thì Taehyung bỗng nhìn chằm chằm vào cái khăn trắng, đầu hiện ra hình ảnh chiếc áo phông và cục bông cùng màu hôm đó nằm trong lòng mình.

taekook𐤀 | TIỂU THỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ